Ronaldo: Áp lực ở World Cup không phải vấn đề

Trong buổi phỏng vấn với FIFA, Ronaldo cho biết những áp lực của cầu thủ này trước thềm World Cup 2022 không phải vấn đề gì phức tạp.

Ronaldo không ngại áp lực ở World Cup

ĐT Bồ Đào Nha đã có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022. Câu chuyện xoay quanh Ronaldo chắc hẳn khiến tiền đạo này bị tâm lý và cả một chút áp lực. Nhưng với CR7, áp lực chưa bao giờ là vấn đề và chân sút 37 tuổi một lần nữa khẳng định điều này trong buổi phỏng vấn mới đây với FIFA.

Cụ thể, Ronaldo chia sẻ: "Về chuyện áp lực, tôi nghĩ rằng nó sẽ phụ thuộc vào cách chúng ta nhìn nhận nó thế nào. Với cá nhân tôi, áp lực dường như trở thành một phần trong sự nghiệp. Tôi rời Madeira năm 11 tuổi, nhưng những áp lực chẳng thể nào làm tôi mệt mỏi hay khiến tôi mất ngủ. Phải khi nào những thành viên trong gia đình bị ốm, đó mới là lúc tôi áp lực thật sự.

Tôi nghĩ rằng thật tốt khi thi đấu với một chút áp lực. Vô địch World Cup là một ước mơ mà tôi luôn mong chờ, là thứ truyền cảm hứng cho tôi. Nếu sự nghiệp của tôi kết thúc vào lúc này, sau những gì tôi đã có, đó là điều hạnh phúc với cá nhân tôi. Tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn, nhưng rõ ràng World Cup vẫn là thứ gì đó khiến tôi vui mỗi khi nghĩ về

Ronaldo Áp lực ở World Cup không phải vấn đề 1
Ronaldo không ngại đối mặt áp lực

Cả đội giờ đã sẵn sàng. World Cup năm nay là một giải đấu khác lạ, nhưng tôi sẽ không coi đó là lí do hay là lời bào chữa. Tôi nghĩ các cầu thủ Bồ Đào Nha đều đã chuẩn bị rất kỹ cho World Cup 2022. Lẽ đó, chúng tôi mong sẽ có thành tích tốt ở giải đấu năm nay.

Với tôi, sẽ có khoảng 4 hay 5 đội xứng đáng làm ứng cử viên vô địch. Với Bồ Đào Nha, có lẽ đó sẽ là lựa chọn thứ 6. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, như ở Euro 2016, khi chúng tôi vô địch dù không được đánh giá cao. Tôi tin Bồ Đào Nha có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Tôi luôn nghĩ rằng những kỷ lục sẽ đến một cách tự nhiên, tôi không nhìn những kỷ lục để rồi theo đuổi và vượt qua chúng. Tôi không làm vậy để có thêm động lực vì lúc nào tôi cũng ra sân với tinh thần cao nhất ở mọi giải đấu."

Trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha sẽ là trận đấu với ĐT Ghana lúc 23h ngày 24/11. Thầy trò Fernando Santos sẽ nỗ lực để có thể giành 3 điểm và có lợi thế trong cuộc đua tới ngôi nhất bảng.

@bongda24h.vn.official Ronaldo: Áp lực ở World Cup không phải vấn đề #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục