Rodrigo De Paul: “Các cầu thủ Argentina chiến đấu vì Messi”

Phát biểu sau chiến thắng của Argentina trước Croatia, Rodrigo De Paul tuyên bố anh và các đồng đội nỗ lực hết sức giúp Lionel Messi vô địch World Cup.

Argentina vừa có một trận đấu tuyệt hay trước Croatia ở bán kết World Cup 2022. Lionel Messi mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ ở phút 34, bàn thắng được ghi trên chấm 11m. Chỉ 5 phút sau đó Julian Alvarez nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Tango, đó cũng là tỷ số trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Lionel Messi đã trực tiếp kiến tạo cho Julian Alvarez nâng tỷ số lên 3-0. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Croatia đã chơi nỗ lực nhưng không thể có bàn danh dự. Với chiến thắng cách biệt, Argentina vào chơi trận chung kết World Cup 2022.

Messi tiep tuc toa sang truoc Croatia

Messi tiếp tục tỏa sáng trước Croatia

Đối thủ của đội bóng Nam Mỹ ở trận đấu cuối cùng là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Pháp và Ma-Rốc. Lionel Messi chỉ còn cách chức vô địch World Cup có một trận đấu nữa thôi. Phát biểu sau chiến thắng trước Croatia, Rodrigo De Paul tuyên bố anh và các đồng đội nỗ lực hết sức giúp Messi vô địch World Cup. Anh nói:

“Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Argentina tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, chúng tôi cũng không để đối phương có những cơ hội rõ ràng. Thật tuyệt vời khi có mặt ở trận chung kết World Cup, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút sau đó tập trung vào trận đấu cuối cùng”.

“Về Messi ư? Anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy đã cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình. Chúng tôi chơi vì màu áo, nhưng chúng tôi cũng chơi vì anh ấy. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức giúp anh ấy vô địch World Cup”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục