Robertson thừa nhận Liverpool đá dưới sức trước Man City

Hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận rằng Liverpool đã chơi không đúng sức trong trận thua trước Man City, đặc biệt là trong 3 tình huống nhận bàn thua.

Robertson thất vọng sau trận thua Man City

Rạng sáng nay, Liverpool thất bại 2-3 trước Man City, qua đó dừng bước tại Carabao Cup. Nhiều trụ cột trở lại sau World Cup được cho nghỉ ngơi, The Kop ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. 

Không có lực lượng mạnh nhất, không quá khó hiểu khi Liverpool thi đấu dưới sức. Hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận điều này sau trận. Cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định rằng Lữ Đoàn Đỏ hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong 3 tình huống nhận bàn thua trước Man City.

Robertson thừa nhận Liverpool đá dưới sức trước Man City 1
Robertson cho rằng Liverpool đáng ra phải làm tốt hơn trong cả 3 tình huống nhận bàn thua trước Man City.

Robertson chia sẻ sau trận:

"Trận thua ngày hôm nay thật đáng thất vọng. Trong cả ba tình thuống họ ghi bàn, đáng ra chúng tôi đầu có thể ngăn chặn.

Ở bàn thua thứ ba, chúng tôi đã làm tốt trong việc ngăn chặn đường tạt bóng nhưng sau đó không thể tiếp tục duy trì sự tập trung. Ở 2 bàn thua đầu tiên, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể làm tố hơn. 

Qua trận đấu này, chúng tôi phải xem xét lại những thiếu sót. Toàn đội cần tập trung khắc phục những vấn đề của bản thân mình."

Phá dớp không Liverpool, Man City giành quyền đi tiếp ở Cúp Liên đoàn AnhPhá dớp không Liverpool, Man City giành quyền đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ là một màn đụng độ ở giải đấu phụ nhưng hai đội bóng mạnh nhất nước Anh vào thời điểm này vẫn cống hiến cho khán giả 90 phút mãn nhãn, xứng tầm với danh xưng "Siêu kinh điển" xứ sương mù.
Liverpool lại thêm ca chấn thương sau đại chiến Man CityLiverpool lại thêm ca chấn thương sau đại chiến Man City
Liverpool đã phải đón nhận thêm một ca chấn thương khi James Milner tập tễnh rời sân ngay trong hiệp một trận đấu với Man City.
Carragher: Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng vào mùa hèCarragher: Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng vào mùa hè
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng để nâng cấp đội hình thì mới có thể cạnh tranh với các đối thủ.
Hành động kỳ quặc của HLV Guardiola sau trận thắng LiverpoolHành động kỳ quặc của HLV Guardiola sau trận thắng Liverpool
Vị thuyền trưởng của Man City khiến CĐV thắc mắc khi lấy trái bóng trong tay đồng nghiệp Jurgen Klopp sau trận thắng 3-2 ở vòng 16 đội Carabao Cup rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).
Pep Guardiola ca ngợi huyền thoại De Bruyne sau trận thắng LiverpoolPep Guardiola ca ngợi huyền thoại De Bruyne sau trận thắng Liverpool
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của “huyền thoại” De Bruyne trước Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục