Rivaldo tin rằng Chúa sẽ trao danh hiệu World Cup cho Messi

Huyền thoại Rivaldo đã lên tiếng ủng hộ Messi giành chức vô địch World Cup và tin rằng Chúa sẽ phù hộ cho cầu thủ này vào Chủ nhật.

Rivaldo tin rằng Chúa sẽ trao danh hiệu World Cup cho Messi

Messi đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở Qatar và đang xếp ngang hàng Kylian Mbappe trong cuộc đua Vua phá lưới World Cup. Trước Croatia, Messi đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn.

Messi
Rivaldo tin rằng Chúa sẽ trao danh hiệu World Cup cho Messi

Sau trận đấu, Rivaldo đã ca ngợi Messi và tin rằng cầu thủ này xứng đáng giành được danh hiệu World Cup để hoàn tất bộ sưu tập huy hoàng trong sự nghiệp của mình.

“Chúng tôi không còn Brazil hay Neymar ở trận chung kết World Cup nên tôi sẽ cổ vũ Argentina. Không có lời nào để diễn tả về Lionel Messi. Cậu ấy xứng đáng trở thành nhà vô địch World Cup từ trước đó. Nhưng Chúa biết tất cả mọi thứ và sẽ trao vương miện cho cậu vào Chủ nhật này.

Messi xứng đáng với danh hiệu này vì con người và tài năng bóng đá tuyệt vời mà cậu ấy luôn thể hiện. Tôi phải ngả mũ trước cậu ấy và hy vọng Chúa phù hộ cậu”.

Vào Chủ nhật này, Messi sẽ trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử World Cup, vượt qua huyền thoại người Đức là Lothar Matthaus. Messi đã giành được 4 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở giải đấu năm nay và có cơ hội giành Quả bóng Vàng, Chiếc giày Vàng và chính danh hiệu World Cup nếu như Argentina vô địch.

Đối thủ của Messi và Argentina sẽ được định đoạt vào đêm nay. Trận bán kết còn lại giữa Pháp và Morocco sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục