Rio Ferdinand hết lời khen ngợi mục tiêu theo đuổi của MU sau trận đại thắng của Tam sư

Chứng kiến trận thắng 'hủy diệt' 6-2 của Tam sư trước các cầu thủ Iran, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand đã đưa ra những lời khen có cánh cho sao trẻ Jude Bellingham.

Trong lần đầu dự đấu trường World Cup của mình, ngôi sao tuổi teen Jude Bellingham đã để lại ấn tượng cực kỳ đậm nét. Anh chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút 35, qua đó làm giải tỏa áp lực ghi bàn của tuyển Anh khi phải đối đầu với một đối thủ chơi phòng ngự số đông. 

Và chứng kiến màn tỏa sáng của ngôi sao sinh năm 2003, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra những lời khen có cánh cho tiền vệ trẻ thuộc biên chế CLB Borussia Dortmund.

Jude-Bellingham-Mason-Mount-England-v-Iran
Rio Ferdinand ấn tượng với màn thể hiện của Jude Bellingham (số 22)

Rio nói: "Chúng tôi đã nhiều lần nói chuyện phiếm về cầu thủ này, cầu thủ kia. Nhưng bạn không chắc là điều gì sẽ xảy ra với họ ngoài sân cỏ, vì họ còn trẻ và họ có thể mắc sai lầm trong những tình huống nhất định. 

Nhưng chàng trai này thì khác, theo cách mà Jude đang cư xử và thể hiện, cậu ấy thậm chí có thể mang băng đội trưởng tuyển Anh ngay bây giờ. Chúng tôi đã có những tiền vệ tuyệt vời chơi cho đội tuyển Anh trong những năm qua. Scholes, Gerrards, Lampards hay cả Gascoigne.

Tuy nhiên không ai trong số họ thể hiện được những gì Jude Bellingham đang thể hiện, ở độ tuổi này trên sân khấu thế giới. Xin nhắc lại là không có ai cả. Tôi không nói rằng Jude sẽ giỏi hơn họ nhưng ở tầm tuổi này, thực sự cậu ấy đang làm những điều mà không ai trong số họ làm được".

Là một fan trung thành của MU, Rio Ferdinand cũng rất muốn Jude Bellingham chuyển tới đá cho đội chủ sân Old Trafford. Song anh cũng thừa nhận một thực tế là điều đó rất khó xảy ra bây giờ.

"Nếu đặt mình vào vị trí của Jude Bellingham bây giờ, tôi thực sự nghĩ rằng Man City sẽ là lựa chọn của cậu ấy. Chưa kể là Real Madrid cũng theo đuổi cậu ấy, rồi cả Barca, Bayern.

Có quá nhiều việc phải làm ở United. Và Jude sẽ chỉ tới MU nếu cậu ấy nghĩ rằng cậu ấy đủ những phẩm chất để đưa MU trở lại đúng với vị trí ban đầu. Nếu cậu ấy nghĩ được như vậy thì tôi tin rằng Jude có thể trở thành một phần của MU. Nhưng tôi không nghĩ là cậu ấy muốn như thế".

HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh 
Chia sẻ sau trận thua 2-6 trước Tam sư, HLV Carlos Queiroz thừa nhận trận đấu đã kết thúc ngay từ hiệp 1 đối với ĐT Iran.
Gareth Bale nói gì sau khi đi vào lịch sử tuyển Xứ Wales?Gareth Bale nói gì sau khi đi vào lịch sử tuyển Xứ Wales?
Ngôi sao sáng nhất của Xứ Wales, tiền đạo Gareth Bale đã tỏ ra tự hào sau khi ghi bàn thắng mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà trước tuyển Mỹ.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục