Richarlison dạy Ronaldo nhảy "điệu bồ câu"

Tiền đạo Richarlison xúc động khi nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ Ronaldo de Lima sau trận thắng 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc.

Richarlison dạy Ronaldo nhảy "điệu bồ câu" 

Sau khi trận đấu ở vòng 1/8 World Cup với Hàn Quốc khép lại, Richarlison đã có buổi phỏng vấn trên kênh TV của huyền thoại Ronaldo "béo".

Cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham đã gây bất ngờ khi dạy huyền thoại bóng đá thế giới “Rô béo” nhảy theo điệu nhảy bồ câu. Đây cũng là màn ăn mừng đã trở thành thương hiệu của Richarlison mỗi khi anh ghi bàn. Trước đó, HLV Tite cũng đã hưởng ứng cùng cậu học trò khi anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Brazil trước Hàn Quốc. 

Trở lại màn gặp gỡ giữa huyền thoại Ronaldo và Richarlison trong khu vực kỹ thuật của sân 974, "Rô béo" đã dành lời chúc mừng hậu bối.

Trong khi đó, Richarlison tỏ ra rụt rè và thậm chí đã rơi nước mắt khi đứng cạnh thần tượng. Sau cuộc trò chuyện với huyền thoại Ronaldo, Richarlison cúi người, sờ chân huyền thoại sinh năm 1976. Đây được xem là hành động "xin vía" ghi bàn của đàn anh. 

Cầu thủ này từng chia sẻ, "Rô béo" chính là nguồn cảm hứng số 1 khiến anh nỗ lực trong sự nghiệp đi đấu. Hơn hai năm trước Richarlison thậm chí còn cắt kiểu tóc giống Ronaldo ở World Cup 2002.

Trước World Cup 2022, phong độ của Richarlison không tốt. Anh chơi 15 trận cho Tottenham, ghi 2 bàn. Cựu sao Tottenham liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Tite vẫn đặt trọn niềm tin vào Richarlison, thay vì Jesus có phong độ tốt hơn.

Không ngoài sự kỳ vọng, cầu thủ này đã có 3 bàn thắng cho Brazil. Đó là bàn thắng vào lưới Hàn Quốc và cú đúp trước Serbia ở trận ra quân World Cup 2022. Richarlison hiện đang là tiền đạo số 1 của Selecao ở giải đấu trên đất Qatar.

Sau khi thắng hủy diệt Hàn Quốc 4-1, Brazil gặp Croatia ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục