Richarlison được vinh danh sau siêu phẩm để đời tại World Cup 2022

Theo đó FIFA mới đây đã tôn vinh tiền đạo Richarlison khi vừa chính thức xác nhận pha lập công vào lưới Serbia của anh là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Cú dứt điểm kiểu cắt kéo tuyệt đẹp của Richarlison vào lưới Serbia mới đây đã được bình chọn là bàn thắng ấn tượng nhất tại VCK World Cup 2022.

Richarlison
Richarlison được vinh danh sau siêu phẩm tại World Cup 2022

Pha lập công của tiền đạo Tottenham đến ở phút thứ 73 trong trận mở màn giải đấu của Brazil, qua đó giúp đội bóng Nam Mỹ ấn định thắng lợi 2-0.

Sau đường chuyền từ cánh trái của đồng đội Vinicius Jr, ở cách khoảng 12 mét so với khung thành đối phương, Richarlison đã thực hiện pha khống chế một nhịp bằng chân trái điệu nghệ, trước khi xoay người thực hiện một cú vô lê hoàn hảo không cho thủ môn đối phương cơ hội để cản phá.

Tại kỳ World Cup lần này, Richarlison đã để lại những ấn tượng với 3 pha lập công cho Selecao Nam Mỹ. Đáng tiếc là hành trình World Cup của anh và đồng đội đã sớm kết thúc ở tứ kết sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Croatia. 

@bongda24h.vn.official Siêu phẩm quá đã mắt của Richarlison #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #worldcup2022 #richarlison #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của RicharlisonChiêm ngưỡng siêu phẩm móc bóng của Richarlison
Tiền đạo Richarlison đã có một bàn thắng cực đẹp trước Serbia, đây xứng đáng là một trong những pha lập công đẹp nhất của VCK World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục