Richarlison động viên Son Heung Min sau thất bại ở World Cup 2022

Theo đó tiền đạo người Brazil, Richarlison đã đi tới động viên, an ủi người đồng đội tại CLB Tottenham, Son Heung Min sau thất bại của Hàn Quốc ở World Cup 2022.

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Hàn Quốc đã phải nhận thất bại 1-4 trước ứng viên vô địch Brazil tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Đây có thể nói là một thất bại 'tâm phục, khẩu phục' của đội bóng xứ Kim chi khi mà họ đã để cho đối phương ghi liền 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1. 

Richarlison dong vien Son Heung Min sau tran
Richarlison động viên Son Heung Min sau trận

Mặc dù việc bị loại khỏi World Cup là điều đã được dự báo trước với tuyển Hàn Quốc, song ngôi sao Son Heung Min vẫn không giấu được nỗi buồn thua trận. 

Vì thế khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người đồng đội tại CLB Tottenham là Richarlison đã đi đến động viên Son. Không những vậy, ngôi sao Brazil còn lên Twitter an ủi đồng đội.

"Tôi biết bạn đã phải chiến đấu gian khổ như thế nào để có mặt ở đây. Và đó là lý do bạn xứng đáng trở thành người hùng trong mắt dân tộc của mình" - Richarlison động viên người đàn anh tại Spurs.

Hẳn là nhiều người cũng đã biết, ngay trước thềm World Cup lần này, tiền đạo Son Heung Min đã gặp chấn thương và phải bỏ lỡ ba trận đấu cho Spurs vì bị gãy xương hốc mắt. 

Cũng bởi chấn thương này mà tiền đạo người Hàn Quốc luôn phải đeo mặt nạ bảo vệ trong tất cả các trận đấu tại World Cup 2022 nhằm tránh nguy cơ gặp phải chấn thương nghiêm trọng hơn.

Neymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn QuốcNeymar có màn ăn mừng đầy cảm động sau khi sút tung lưới Hàn Quốc
Trong lần trở lại khoác áo ĐT Brazil sau chấn thương, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng khi đóng góp một pha lập công trong thắng lợi 4-1 của Brazil trước Hàn Quốc tại vòng 1/8. Càng ấn tượng hơn với cách ăn mừng của anh sau đó.
Alves dè chừng Messi nhưng muốn Brazil nghĩ về CroatiaAlves dè chừng Messi nhưng muốn Brazil nghĩ về Croatia
Hậu vệ Dani Alves đã đánh giá rất cao Lionel Messi - thủ quân của Argentina, đội tuyển mà Brazil có thể sẽ chạm trán ở bán kết. Song trước mắt lão tướng Selecao muốn toàn đội nghĩ về đối thủ Croatia.
Neymar vẫn ám ảnh về chấn thươngNeymar vẫn ám ảnh về chấn thương
Chia sẻ sau khi trở lại thi đấu cho Brazil ở trận gặp Hàn Quốc, tiền đạo Neymar thừa nhận mình vẫn rất sợ hãi khi gặp chấn thương tại World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục