Richarlison đổi đời sau cú đúp vào lưới Serbia

Không những số lượng người theo dõi trên mạng xã hội tăng lên gần gấp đôi, Richarlison còn lọt Top tìm kiếm trên Google khi lập cú đúp trước Serbia.

Brazil vừa có màn ra quân thuận lợi ở VCK World Cup 2022, họ đánh bại Serbia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng. Richarlison là ngôi sao xuất sắc nhất trận, cầu thủ đang khoác áo Tottenham ghi bàn 2 bàn giúp Selecao giành 3 điểm trọn vẹn.

Trong số 2 bàn thắng mà Richarlison có được, một bàn xứng đáng được gọi là siêu phẩm. Ngôi sao của Spurs khống chế bóng tinh tế, trước khi thực hiện tình huống ngả người móc bóng vô cùng đẹp mắt. Đây xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất của World Cup 2022.  

Richarlison đổi đời sau cú đúp vào lưới Serbia 1

Siêu phẩm móc bóng của Richarlison vào lưới Serbia

Với màn trình diễn thăng hoa, cựu sao Everton đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Trước trận đấu với Serbia, Richarlison có khoảng 13,3 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội và sau 2 bàn thắng cho đội tuyển Brazil, anh đã đạt hơn 20 triệu. 

Tên của tiền đạo này cũng chứng kiến sự gia tăng lớn trong các tìm kiếm trên Google. Cụ thể, số người theo dõi trên Twitter tăng từ 850 nghìn lên 1,2 triệu, Facebook từ 3,8 triệu lên 4,2 triệu, Instagram từ 7,4 triệu lên 11,9 triệu, Tiktok từ 1,3 triệu lên 3,1 triệu.

Richarlison đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Brazil, anh đã ghi 9 bàn trong 7 trận gần nhất cho ĐTQG. Với phong độ tốt hiện tại, cầu thủ của Tottenham gần như chắc suất đá chính trong trận thứ 2 ở vòng bảng với Thụy Sĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục