Richarlison: Bị loại khỏi World Cup còn tồi tệ hơn là mất người thân

Trong buổi trả lời phỏng vấn ESPN mới đây, tiền đạo Richarlison chia sẻ rằng cảm giác bị loại sớm ở World Cup 2022 vừa qua còn tồi tệ hơn cả chứng kiến người thân qua đời.

Richarlison chưa hết buồn khi Brazil sớm dừng bước ở World Cup 2022

Là ứng viên vô địch sáng giá nhưng Brazil sớm dừng bước ở Tứ kết World Cup 2022. Selecao thất bại trước Croatia ở loạt luân lưu cân não.

Hơn 1 tháng sau khi World Cup 2022 khép lại, tiền đạo Richarlison vẫn chưa hết buồn khi đội nhà dừng bước sớm. Cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn ESPN:

"Tôi không biết phải lý giải thế nào nữa. Thất bại ấy thực sự là cú sốc lớn. Tôi nghĩ điều đó còn tồi tệ hơn việc mất đi một thành viên trong gia đình.

Richarlison Bị loại khỏi World Cup còn tồi tệ hơn là mất người thân 1
Richarlison chưa hết buồn sau khi Brazil bị loại sớm khỏi World Cup 2022.

Thật khó để nhanh chóng cân bằng cảm xúc. Nhưng chúng tôi phải bước tiếp thôi. Tôi còn trẻ và tôi nghĩ có thể tham dự một hoặc hai kỳ World Cup nữa. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để mọi thứ trôi chảy trở lại, các bàn thắng bắt đầu xuất hiện."

Dù Brazil bị loại sớm, song Richarlison vẫn có chút niềm vui an ủi khi nhận giải bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022. Cú tung người móc bóng của anh vào lưới Serbia nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong cuộc bình chọn trên trang chủ FIFA.

Tiền đạo của Tottenham nói thêm: "Tôi rất vui vì được nhiều người biết đến hơn. Điều đó rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…