Declan Rice bị đồng đội xa lánh trong pha ăn mừng

Hạ gục Albania nơi đất khách, tiền đạo Harry Kane là ngôi sao sáng nhất, nhưng anh đã khiến Declan Rice buồn lòng.

Rice bị Kane bỏ quên


Vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Harry Kane sau pha kiến tạo của Luke Shaw, các cầu thủ Tam Sư đã chạy ra góc sân để ăn mừng. Nhưng trong bối cảnh chân sút Spurs chia vui với các đồng đội, thì có một người vẫn chờ để được bắt tay.
 
Đó là Declan Rice – trụ cột của West Ham. Tiền vệ được David Moyes định giá hơn 100 triệu bảng này đã chuẩn bị một cú high-five kinh điển với Harry Kane, nhưng người mở tỷ số trận đấu lại bận ‘vui vẻ’ với những người khác và chỉ trừ anh ra.

Rice bị Kane bỏ quên
Đưa tay lên nào bạn ơi
 
Sau trận đấu, Rice đăng tải trên mạng xã hội: “Một màn trình diễn vững vàng trên sân khách, rất nhiều điều tích cực. Hướng đến trận đấu vào thứ Tư tới, à mà tôi vẫn đang chờ để được Harry Kane ăn mừng cùng đấy nhé.”
 
Ngay tức khắc, tiền đạo sinh năm 1993 đã chia sẻ đoạn tweet và trả lời: “Xin lỗi người anh em, lần sau anh sẽ chú ý quan sát hơn” – cùng biểu tượng cười ra nước mắt. Tất nhiên, Declan Rice cũng không để bụng và đáp: “Yêu thương nên bỏ qua”.
 
Rice bị Kane bỏ quên
Declan Rice: Ơ còn em mà
 
Với chiến thắng này, ĐT Anh của Gareth Southgate đã có trọn 6 điểm sau 2 lượt trận và vẫn giữ sạch lưới. Ở trận đấu tiếp theo, Tam Sư sẽ chạm trán Đại bàng trắng Ba Lan.

Rice bị Kane bỏ quên
Declan Rice bị Harry Kane bỏ quên

 
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.
Kane góp công lớn, Anh nhẹ nhàng đả bại AlbaniaKane góp công lớn, Anh nhẹ nhàng đả bại Albania
Thi đấu không quá nổi trội nhưng bù lại không tiêu tốn nhiều sức lực, Tam sư đã đạt được mục tiêu đề ra trong chuyến làm khách của Albania. Công đầu thuộc về...
Mbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờMbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờ
Một hình ảnh ngộ nghĩnh đã xuất hiện trong trận đấu giữa Kazakhstan vs Pháp, khi tiền đạo Kylian Mbappe là nạn nhân của một vụ “bơ” đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục