Khiến Ronaldo bị lu mờ, Bruno Fernandes được Real Madrid săn đón

Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid đang có sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Bruno Fernandes sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại World Cup 2022.

Khiến Ronaldo bị lu mờ, Bruno Fernandes được Real Madrid săn đón

Tiền vệ Bruno Fernandes đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình tại World Cup 2022 khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé vào vòng 1/8.

Ngôi sao của MU có riêng cho mình 2 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 2 trận đầu tiên ở bảng H. Anh là một trong những nhân tố quan trọng của “Seleccao” ở giải đấu này.

Theo Daily Express, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Bruno Fernandes sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại. Chủ tịch Florentino Perez được cho là rất ấn tượng với tuyển thủ người Bồ Đào Nha và đang có ý định chiêu mộ Fernandes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Khiến Ronaldo bị lu mờ, Bruno Fernandes được Real Madrid săn đón 1

Bruno Fernandes được Real Madrid săn đón

Nếu không thể thuyết phục MU, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chờ đến hết mùa giải 2022/23 để sở hữu Bruno. MU đã ký hợp đồng với Fernandes từ Sporting CP vào năm 2020. Tuyển thủ Bồ Đào Nha ngay lập tức tạo ra cú hích lớn ở Old Trafford. Thế nhưng hồi 2020, MU không phải đội duy nhất theo đuổi Fernandes.

Theo Record, Real Madrid cũng rất mong có được sự phục vụ của tiền vệ này trước khi anh ấy chính thức gia nhập MU. Và hiện tại, đội bóng giàu thành tích bậc nhất Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Fernandes.

Ở chiều ngược lại, khả năng Man United bán đi nhạc trưởng của mình là rất thấp. Fernandes đã ký một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2026.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục