Tỏa sáng rực rỡ trước xứ Wales, Marcus Rashford phản ứng thế nào?

Marcus Rashford cho rằng đội tuyển Anh sẽ có thể tốt hơn nữa tại World Cup 2022, anh cũng hạnh phúc sau cú đúp vào lưới xứ Wales. 

Marcus Rashford và Phil Foden đều đá chính lần đầu tiên ở World Cup 2022, họ được HLV Gareth Southgate đưa ra sân ngay từ đầu trước Xứ Wales. Bộ đôi này đã tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn giúp Tam sư giành chiến thắng 3-0.

Rashford

Rashford hanh phúc sau cú đúp vào lưới xứ Wales

Marcus Rashford tỏa sáng với một cú đúp, trong khi đó Phil Foden ghi bàn thắng còn lại cho đại diện của châu Âu. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1997 là cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi 3 bàn tại một giải đấu lớn cho đội tuyển Anh kể từ Bobby Charlton tại World Cup 1966.

Phát biểu sau trận đấu, Rashford nói với ITV: “Đây là những khoảnh khắc đẹp nhất, tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của các cầu thủ. Những chiến thắng ở Euro hay World Cup luôn có ý nghĩa rất lớn. Hôm nay tôi hạnh phúc, thực sự hạnh phúc khi chúng tôi đi tiếp vào vòng tiếp theo của giải đấu”.

“Tôi cho rằng tuyển Anh còn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi đã bị chỉ trích sau trận gặp Mỹ, nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt ở trận đấu tiếp theo. Tuyển Anh  đã phòng ngự xuất sắc trong hiệp một và cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn trước Xứ Wales”.

Rashford hiện đã ghi 3 bàn ở World Cup 2022, đưa anh vượt lên dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng với Kylian Mbappe, Enner Valencia và Cody gakpo. Với màn trình diễn ấn tượng, khả năng cầu thủ MU tiếp tục được đá chính trong trận đấu với Senegal ở vòng 1/8. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục