Raphael Varane lên tiếng trước màn đối đầu 3 đồng đội ở MU

Trung vệ Raphael Varane tuyên bố anh có mối quan hệ thân thiết với Luke Shaw, Harry Maguire và Marcus Rashford ở MU, nhưng màn đối đầu ở ĐTQG lại hoàn toàn khác.

Anh và Pháp là đối thủ của nhau ở tứ kết World Cup 2022, đây có lẽ là cặp tứ kết đáng xem nhất ở giải đấu năm nay. Tam sư bất bại ở vòng bảng, sau đó thắng Senegal ở vòng 1/8. Trong khi đó Pháp cũng dễ dàng hạ Ba Lan 3-1 để có vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Varane va Maguire trong mau ao MU

Varane và Maguire trong màu áo MU

Đây sẽ là màn đụng độ của nhiều cầu thủ có chung màu áo ở CLB. Trung vệ Raphael Varane của ĐT Pháp sẽ đối đầu với Luke Shaw, Harry Maguire và Marcus Rashford, những đồng đội của anh ở CLB Manchester United. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, khi nhận được câu hỏi liên quan đến 3 đồng đội ở MU. Anh nói:

“Tôi có mối quan hệ thân thiết với Shaw, Rashford và Maguire, chúng tôi là đồng đội ở Manchester United. Tuy nhiên, hôm nay tôi sẽ phải chống lại họ. Sẽ không có bất kỳ sự nhân nhượng nào, chúng tôi phải ra sân và giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng”.

“Sau trận đấu, tôi sẽ bắt tay những đồng đội của mình ở CLB, nhưng trong 90 phút thi đấu tôi và họ là đối thủ của nhau. Đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn. Anh là một đội bóng có tính tổ chức tốt, họ sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu, và đã có một khoảng thời gian khá dài chơi bóng bên cạnh nhau”.

“Chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của họ, Pháp sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục