Ramsdale nói gì khi được tham dự World Cup 2022?

Người gác đền số 1 tại CLB Arsenal, Aaron Ramsdale đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc sau khi được HLV Southgate triệu tập lên ĐT Anh để dự World Cup 2022.

Vào tối qua (10/11) theo giờ VN, Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức công bố danh sách đội tuyển nước này sẽ sang Qatar tham dự World Cup 2022.

Và không bất ngờ khi Aaron Ramsdale đã có mặt trong đợt hội quân lần này của Tam sư. Ở mùa giải năm nay, thủ thành của Arsenal đã thi đấu vô cùng ổn định và để lại khá nhiều ấn tượng bằng lối chơi đầy sự chững chạc và chắc chắn của mình. 

Ramsdale nói gì khi được tham dự World Cup 2022 1
Aaron Ramsdale hạnh phúc khi lần đầu được góp mặt tại World Cup

Do đó việc anh có mặt ở kỳ World Cup lần này là điều không quá bất ngờ. Tuy vậy, Ramsdale vẫn cảm thấy hạnh phúc khi biết mình được sang Qatar trong những ngày tới.

Anh cho biết: "World Cup là giấc mơ của mọi cậu bé - không ngoại trừ tôi. Tôi đã nỗ lực cả cuộc đời để đạt được điều này sau khi chứng kiến rất nhiều các giải đấu và các cầu thủ cạnh tranh với nhau. Đây là một niềm vinh hạnh cho tôi khi được đại diện cho đất nước này".

Aaron Ramsdale hiện tại đang là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất và đồng thời cũng phải nhận số bàn thua ít nhất tại Premier League mùa này. Vì thế anh hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh suất bắt chính ở giải đấu tới. 

Nói về sự cạnh tranh trên tuyển, thủ môn sinh năm 1998 chia sẻ thêm: "Sự cạnh tranh là rất lớn và thật tuyệt khi cả ba chúng tôi đều thi đấu và chơi thực sự tốt. Cho dù đó là ai, chúng tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình để đóng góp vào nỗ lực của cả nhóm".

Mặc dù đã thể hiện khá ấn tượng trong thời gian qua, nhưng với việc còn ít tuổi hơn cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm bắt chính cho tuyển Anh bằng hai 'đàn anh' Jordan Pickford và Nick Pope, nên nhiều khả năng Ramsdale sẽ chỉ là thủ môn dự bị của Tam sư ở kỳ World Cup tới đây.

HLV Gareth Southgate chốt danh sách ĐT Anh dự World Cup 2022HLV Gareth Southgate chốt danh sách ĐT Anh dự World Cup 2022
Bản danh sách gồm 26 cầu thủ sẽ cùng HLV Gareth Southgate tới Qatar dự World Cup năm nay đã được công bố và kết quả cuối cùng không khác biệt nhiều so với dự đoán.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục