Rakitic kêu gọi Croatia thưởng cho Lukaku một chuyến du lịch

Huyền thoại Ivan Rakitic đã lên tiếng mỉa mai Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ có những pha bỏ lỡ khó tin để giúp Croatia giành vé đi tiếp ở World Cup lần này.

Rakitic kêu gọi Croatia thưởng cho Lukaku một chuyến du lịch

Romelu Lukaku đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở trận đấu giữa Bỉ và Croatia. Việc cầu thủ 29 tuổi không ghi được bàn khiến Bỉ bị Croatia cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả này khiến cho Bỉ dừng bước ngay ở vòng bảng World Cup lần này.

Lukaku
Rakitic kêu gọi Croatia thưởng cho Lukaku một chuyến du lịch

Huyền thoại Ivan Rakitic của Croatia rất mừng rỡ khi thấy màn trình diễn của Lukaku và đùa rằng cầu thủ này nên được thưởng bằng một kỳ nghỉ dưỡng ở Biển Adriatic.

Rakitic chia sẻ trong một đoạn video ngắn trên Instagram sau trận đấu, kết thúc bằng một cái hôn vào máy quay: “Quá hay Lukaku! Chúng ta cần phải trao cho anh ấy một kỳ nghỉ ở Split! Tiến lên nào!”.

Lukaku đã rất tức giận sau khi tịt ngòi ở trận đấu với Croatia. Cầu thủ này đã đấm rụng tấm kính chắn ở khu vực kỹ thuật khi không kiềm chế được cảm xúc sau trận đấu. Và Ivan Rakitic cũng đã lên tiếng an ủi Lukaku sau trận đấu. Anh nói trên FIFA+:

“Tôi đã ở cùng cậu ấy 2 hay 3 phút sau trận đấu. Bóng đá là như vậy, đôi khi bạn ghi bàn và đôi khi bạn bỏ lỡ cơ hội. Lukaku là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Bây giờ tôi hy vọng cậu ấy có thể giành được nhiều danh hiệu nhất có thể trong màu áo Inter.

Với chúng tôi thì điều quan trọng nhất là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, cũng giống như họ. Nhưng tôi nghĩ, xét qua 3 trận đấu, chúng tôi xứng đáng được đi tiếp ở World Cup này”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục