VIDEO: Ronaldo và Bruno Fernandes không nhìn mặt nhau

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo và đồng đội ở CLB, Bruno Fernandes tỏ ra khá căng thẳng.

Ronaldo và Bruno không nhìn mặt nhau

Ở buổi tập mới nhất, Cristiano Ronaldo đã có hành động trao đổi thân thiết với Joao Cancelo, hậu vệ Man City. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ này tỏ ra khá ngần ngại khi chạm mặt đồng đội Bruno Fernandes. Trước đó, tiền vệ MU cũng được cho là không chủ động bắt tay với đàn anh.

Nhưng theo chia sẻ của Joao Mario, thì mối quan hệ rạn nứt giữa Cristiano Ronaldo và CLB chủ quản không mất liên quan tới tình hình tại ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ này khẳng định: “Tôi không nghĩ cuộc phỏng vấn đó có vấn đề gì. Chúng tôi cảm thấy hoàn toàn ổn về không khí tại ĐT.

Tôi không nghĩ chuyện đó sẽ tạo ra áp lực cho anh ấy hay bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi đã quen với áp lực. Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ gặp vấn đề với CLB chủ quản. Nhưng ưu tiên của chúng tôi lúc này là ĐT quốc gia và mọi thứ khác đều bị đặt sang một bên.

Ronaldo tai dT Bo dao Nha
Cristiano Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha

Khi lên tuyển, sự tập trung của chúng tôi hướng đến những gì quan trọng nhất. Các bài báo luôn viết về Cristiano, thú thực bất cứ khi nào chúng tôi lên tuyển, giới truyền thông luôn hỏi về anh ấy. Trọng tâm luôn hướng về anh ấy, chúng tôi đã quen với điều đó rồi”.

Trong buổi tập gần nhất, tiền đạo 37 tuổi tỏ ra rất thoải mái với những đồng đội trên tuyển và đã đăng hình ảnh lên mạng xã hội. Joao Maria nói thêm: “Cristiano luôn hạnh phúc khi lên tuyển Bồ Đào Nha. Tôi đã gặp anh ấy ngày hôm qua và mọi thứ đều ổn. Cristiano đang hoàn toàn tập trung cho ĐT quốc gia và sẽ đóng góp rất nhiều cho ĐT tại World Cup”.

Trận mở màn của Seleccao tại Qatar sẽ là màn chạm trán ĐT Ghana, diễn ra vào ngày 24/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…