Quyết định trái ngược của Eden Hazard và Thibaut Courtois

Sau thất bại của tuyển Bỉ ở World Cup 2022, nếu như Eden Hazard chọn cách chia tay ĐTQG thì Thibaut Courtois lại dẫn bạn gái đi nghỉ ngơi ở Maldives.

ĐT Bỉ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch World Cup 2022 nhờ dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình, nhưng họ đã gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng. Bầy Quỷ đỏ chỉ giành 4 điểm sau 3 trận ở vòng bảng, xếp sau Croatia (5 điểm) và Ma-Rốc (7 điểm).

Thất bại ở giải đấu tại Qatar khiến tuyển Bỉ bị chỉ trích dữ dội. HLV Roberto Martinez đã quyết định từ chức, và theo báo chí Bỉ, nhiều ngôi sao thuộc thế hệ vàng của bóng đá Bỉ sẽ tuyên bố chia tay ĐTQG. Hôm qua, Eden Hazard là người đầu tiên làm điều đó.

Quyết định trái ngược của Eden Hazard và Thibaut Courtois 1
 
Quyết định trái ngược của Eden Hazard và Thibaut Courtois 2

Thibaut Courtois dẫn bạn gái đi nghỉ ngơi ở Maldives

Trên trang cá nhân, ngôi sao của Real Madrid đã chính thức tuyên bố chia tay ĐTQG ở tuổi 31. Không giống như người đồng đội ở Los Blancos, thủ môn Thibaut Courtois đã quyết định dẫn cô bạn gái Mishel Gerzig tới Maldives để quên đi nỗi buồn.

Trên trang cá nhân hôm 7/12, Thibaut Courtois chia sẻ một số hình ảnh trong kỳ nghỉ ở Maldives với người đẹp. Anh viết: “'Quá nhiều niềm vui khi ở đây với em”. Mishel Gerzig sau đó bình luận về những bức ảnh: “Tình yêu của em”.

Thibaut Courtois đã cầu hôn bạn gái kém 6 tuổi, người mẫu Israel và thủ môn của Real Madrid công khai mối quan hệ vào năm ngoái. Mishel Gerzig cũng tới Qatar cổ vũ Thibaut Courtois và các đồng đội thi đấu ở World Cup 2022 từ ngày đầu vòng bảng.

Sau trận thắng Canada, Courtois được nhìn thấy lên tận khán đài để hôn bạn gái. Courtois là người hùng trong trận mở màn khi đẩy được quả penalty ngay đầu trận, nhưng anh không thể giúp tuyển Bỉ vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục