Dàn sao Việt Nam khoe ảnh chụp cùng Marco Reus

Dàn tuyển thủ Việt Nam đã có một trận đấu đáng nhớ giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Đức, Dortmund. Không những vậy, họ còn được giao lưu với tiền vệ tài hoa Marco Reus.

Dàn sao Việt Nam khoe ảnh chụp cùng Marco Reus

Tiền vệ Marco Reus đã không tham gia thi đấu trong trận giao hữu của Dortmund với ĐT Việt Nam tối 30/11 trên sân Mỹ Đình. Cầu thủ người Đức chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương và được HLV Edin Terzic cất trên băng ghế dự bị.

Đây cũng là lý do khiến Marco Reus bỏ lỡ cơ hội khoác áo ĐT Đức thi đấu tại World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.  Ngoại trừ kỳ World Cup 2018, tiền vệ tài hoa 33 tuổi đã vắng mặt ở 4 trong 5 giải đấu lớn gần nhất của tuyển Đức vì chấn thương, gồm: Euro 2016, 2020 và World Cup 2014, 2022.

Trên sân Mỹ Đình, dù không ra sân với trang phục quần đùi áo số thì Marco Reus vẫn là tâm điểm của sự chú ý. Anh liên tục được săn đón, xin kỹ chứ và chụp hình cùng.

Dàn sao Việt Nam khoe ảnh chụp cùng Marco Reus 1
Châu Ngọc Quang rất nhanh khi chụp hình Marco Reus
Dàn sao Việt Nam khoe ảnh chụp cùng Marco Reus 2
Văn Thanh cũng không bỏ qua cơ hội có một không hai này 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các tuyển thủ Việt Nam đã khoe thành phẩm cực đắt giá. Những Văn Thanh, Quế Ngọc Hải hay Châu Ngọc Quang đều không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ trực tiếp và chụp hình cùng ngôi sao số 1 bên phía CLB Dortmund, Marco Reus.

Dàn sao Việt Nam khoe ảnh chụp cùng Marco Reus 3
Quế Ngọc Hải coi đây là một đêm đáng nhớ khi được chụp hình cùng Marco Reus

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Edin Terzic bên phía Dortmund cho biết: “Tôi tận hưởng thời gian ở Việt Nam và Đông Nam Á nói chung, chúng tôi muốn quay trở lại.

Hy vọng khi đó Dortmund sẽ có lực lượng tốt hơn tour du đấu lần này, và hy vọng có thể có được chiến thắng, kết quả tốt hơn hôm nay. Chúng tôi muốn có 3 trận toàn thắng, nhưng cũng muốn bảo toàn lực lượng.

2 ngày vừa qua, chúng tôi nhận được sự đón tiếp tuyệt vời, sự quan tâm của NHM và đó là lý do tôi muốn quay trở lại".

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund đã khép lại với tỷ số 2-1 với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Hai cầu thủ ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ là Nguyễn Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục