Quá trình hồi phục chấn thương của Neymar gặp vấn đề

Neymar gặp phải chấn thương mắt cá ở trận đấu với Serbia và quá trình hồi phục của anh mới vướng phải một vấn đề.

Quá trình hồi phục chấn thương của Neymar gặp vấn đề

Sau khi gặp chấn thương mắt cá khá nặng, Neymar lại tiếp tục bị ốm. Ngôi sao của PSG không thể đến sân 974 để theo dõi các đồng đội thi đấu và thông báo với các bác sĩ rằng mình bị ốm và đau đầu.

Ronaldo de Lima xot xa thay cho Neymar
Quá trình hồi phục chấn thương của Neymar gặp vấn đề

Khi trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ diễn ra, Neymar cũng đăng hình ảnh anh theo dõi trận này ở phòng khách sạn. Sau đó, Neymar tiếp tục đăng thêm một tweet khen ngợi Casemiro là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới sau chiến thắng của Brazil.

Tiền vệ Vinicius Junior xác nhận sau trận đấu: “Neymar ở lại phòng khách sạn vì bị sốt. Chúng tôi đều cầu chúc anh ấy bình phục nhanh chóng khỏi cơn ốm và chấn thương”.

Đội hình của Brazil chứng kiến nhiều trường hợp bị ốm trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn giành được 2 chiến thắng liên tiếp trước Serbia và Thụy Sĩ để có mặt ở vòng knock-out.

Dự kiến, Neymar có khả năng bình phục để ra sân ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Cameroon. Nhưng HLV Tite sẽ không mạo hiểm sử dụng Neymar trước khi vòng knock-out bắt đầu.

“Chúng tôi không bao giờ mạo hiểm với sức khỏe của một cầu thủ hay sử dụng một cầu thủ không thể thi đấu trong trạng thái tốt. Chúng tôi có nhiều lựa chọn. Chúng tôi đã dành 4 năm để xây dựng đội hình này. Chiến thắng dành cho 4 năm sử dụng những vận động viên này, phát triển họ và giúp họ tiến hóa qua thời gian. Điều gì giúp thắng các trận đấu? Là quá trình, sự phát triển. Chiến thắng chỉ là phần thưởng sau cùng thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục