“Người hâm mộ sẽ ngỡ ngàng với World Cup 2022”

Chia sẻ về kỳ World Cup 2022 tới đây diễn ra tại Qatar, cựu danh thủ Samuel Eto’o đã tỏ ra rất hào hứng.

Qatar sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả

2 năm nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra tại Qatar. Và trong lúc không ít chuyên gia lo ngại về cách tổ chức và thời điểm diễn ra vào mùa đông, thì người từng có khoảng thời gian chơi bóng tại đây – Samuel Eto’o đã chỉ ra những điều anh thích.
Cựu sao Barca giới thiệu: “Tôi thích thăm thú nhiều nơi khác nhau tại Qatar. Đôi khi, tôi đến trung tâm thương mại Villaggio Mall hoặc Làng văn hoá Katara. Tôi cũng thích Đảo Chuối – một địa điểm tuyệt vời nếu bạn muốn thoát ly khỏi mọi thứ trong cuộc sống.

Người hâm mộ sẽ ngỡ ngàng với World Cup 2022 hình ảnh
World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar

Tôi thích người dân Qatar, họ rất cởi mở và chân thành. Bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn ở thủ đô Doha và khắp đất nước. Điều đó sẽ giúp người hâm mộ bóng đá yên tâm khi đến đây xem World Cup. Tôi tin rằng tất cả sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Qatar, theo dõi những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ngoài ra, các đội tuyển sẽ không quá mệt mỏi vì không phải di chuyển nhiều bằng máy bay. Họ sẽ tập trung trong cùng một thành phố để tối ưu khoảng thời gian luyện tập và chuẩn bị. Đó sẽ là một điểm cộng vì các cầu thủ sẽ luôn thoải mái nhất khi ra sân thi đấu.

Chưa kể, họ sẽ có cơ hội sử dụng những cơ sở vật chất tốt nhất trên thế giới, dù là SVĐ hay những cơ sở luyện tập. Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt qua vòng loại World Cup 2022.”

Colombia thua thảm, James Rodriguez choảng nhau với đồng đội
James Rodriguez và các đồng đội đã xảy ra ẩu đả trong phòng thay đồ sau khi Colombia thảm bại 1-6 trước Ecuardo tại vòng loại World Cup 2022.
Tuyển Nga loại người hùng World Cup 2018 vì tự sướng
Tiền đạo Artem Dzyuba, người từng tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018 đã không được gọi lên ĐT Nga vì bị cho là nhân vật chính trong đoạn video tự sướng rò rỉ... 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục