Pulisic tuyên bố Mỹ có thể đánh bại Anh

Christian Pulisic tin rằng Mỹ có đủ năng lực để đánh bại Anh và tuyên bố sẽ chơi tấn công ngay từ đầu.

Pulisic tuyên bố Mỹ có thể đánh bại Anh

Mỹ đã bị Wales cầm hòa với tỉ số 1-1 ở trận ra quân tại Qatar. Timothy Weah ghi bàn đưa Mỹ vươn lên dẫn trước nhưng Gareth Bale đã giúp Wales gỡ hòa cuối trận nhờ một quả penalty.

Pulisic
Pulisic tuyên bố Mỹ có thể đánh bại Anh

Kết quả này không làm Pulisic nản chí. Tiền đạo của Chelsea tin rằng Mỹ có đủ nguồn lực trong đội để giành chiến thắng trước Anh, đội đã khởi đầu mĩ mãn với màn vùi dập Iran.

“Tôi nghĩ chúng tôi có đội bóng đủ mạnh để vượt qua bảng đấu này. Anh là thách thức tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi cần phải quyết liệt và thắng trận đấu.

Có rất nhiều sự tích cực từ trận đấu nói chung. Đội bóng trông khá tốt. Bây giờ chúng tôi cần phải tìm cách duy trì điều đó trong 90 phút. 1 điểm ở trận đầu tiên còn tốt hơn là không. Chúng tôi cần phải bước tiếp, học hỏi từ trận đấu này. Chúng tôi rút ra được nhiều điều từ trận đấu đầu tiên.

Tôi muốn chiến thắng. Tôi là một người rất cạnh tranh. Tôi yêu đội bóng này rất nhiều. Tôi vinh dự được chơi ở một trận đấu World Cup cho đất nước của tôi vậy nên ít nhất là tôi có thể cống hiến hết sức mình”.

Pulisic có một trận đấu tốt trước Wales khi anh là người kiến tạo cho Weah mở tỉ số ở phút 36. Dù vậy, chặng đường vào vòng knock-out của Mỹ cũng gặp trắc trở hơn khi bị Wales cầm hòa. Rất có thể tấm vé đi tiếp của Mỹ sẽ được quyết định bởi hiệu số bàn thắng bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục