Pulisic lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước Iran

Theo đó tiền đạo Christian Pulisic đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau chấn thương gặp phải ở lượt đấu cuối bảng B, gặp ĐT Iran.

Christian Pulisic vừa sắm vai người hùng cho ĐT Mỹ khi đã ghi bàn thắng quyết định trước Iran, để qua đó giúp đại diện xứ cờ hoa tiến vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Pulisic
Pulisic đã lên tiếng trấn an CĐV sau trận gặp Iran.

Tuy nhiên Pulisic cũng đã phải trả một cái giá không rẻ cho bàn thắng mà mình vừa ghi được, khi anh đã va chạm với thủ môn Iran, Alireza Beiranvand, dẫn tới việc gặp chấn thương ở vùng bả vai.

Ngôi sao thuộc biên chế CLB Chelsea sau đó đã được rút ra sau giờ nghỉ và nhanh chóng được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Song may mắn là Pulisic không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Cầu thủ 24 tuổi đã báo tin vui này lên trang Instagram của mình sau trận: "Tôi sẽ sẵn sàng ra sân vào thứ Bảy, đừng quá lo lắng. Vì vậy, hãy tự hào về các chàng trai của chúng ta".

Bàn thắng của Pulisic có nghĩa rất lớn bởi sau đó ĐT Mỹ đã đánh bại Iran với tỷ số 1-0 để chính thức giành vé đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng B. Đối thủ ở vòng 1/8 của họ sẽ là đội dẫn đầu bảng A, ĐT Hà Lan của HLV Louis Van Gaal. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại Sân vận động Quốc tế Khalifa.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục