Pulisic: Nếu tận dụng tốt cơ hội, Mỹ đã đánh bại Anh

Tiền vệ Christian Pulisic cho rằng ĐT Mỹ đã chơi tốt trước Anh và hoàn toàn có thể giành được chiến thắng nếu biết cách tận dụng những cơ hội ăn bàn.

Pulisic tiếc nuối khi không thể đánh bại ĐT Anh

Đêm qua, ĐT Mỹ hòa 0-0 với ĐT Anh tại lượt đấu thứ hai bảng B World Cup 2022. Bị đánh giá yếu hơn, nhưng đại diện CONCACAF thi đấu ngang ngửa với đối thủ và cũng có cho mình không ít cơ hội ghi bàn ngon ăn. 

Christian Pulisic được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ sinh năm 1998 trong hiệp 1 suýt chút nữa điền tên mình lên bảng tỉ số nhưng lại bị xà ngang từ chối bàn thắng. 

Pulisic Nếu tận dụng tốt cơ hội, Mỹ đã đánh bại Anh 1
Pulisic bị xà ngang từ chối 1 bàn thắng trong trận gặp ĐT Anh.

Sau trận đấu, Pulisic tiếc nuối khi không thể đánh bại ĐT Anh. Tiền vệ của Chelsea chia sẻ:

"Kết quả hòa không phải là quá tệ. Trong trận đấu này, có những thời điểm ĐT Mỹ tự tin chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. 

Hy vọng rằng màn trình diễn của ĐT Mỹ trước ĐT Anh có thể làm hài lòng khán giả nhà. Nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. ĐT Mỹ còn nhiều việc phải làm để có thể giành vé vào vòng Knock-Out."

Kết quả hòa trước ĐT Anh giúp ĐT Mỹ nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B. Ở lượt đấu cuối, Pulisic cùng các đồng đội chỉ cần đánh bại Iran thì sẽ chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận Xứ Wales vs Anh.

HLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điềuHLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điều
HLV Gareth Southgate tỏ ra hài lòng với những gì các tuyển thủ ĐT Anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 với Mỹ ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022.
Harry Kane để lộ chấn thương sau trận gặp MỹHarry Kane để lộ chấn thương sau trận gặp Mỹ
Sau trận hòa 0-0 trước Mỹ, tiền đạo Harry Kane đã để lộ ra chấn thương ở cổ chân khiến các fan hâm mộ ĐT Anh cảm thấy không khỏi lo lắng.
Lí do Phil Foden không được sử dụng trong trận gặp ĐT MỹLí do Phil Foden không được sử dụng trong trận gặp ĐT Mỹ
HLV Gareth Southgate lí giải vì sao ông không tung Phil Foden vào sân dù ĐT Anh gặp bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của ĐT Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục