CHÍNH THỨC: Pogba bỏ lỡ World Cup 2022

Tiền vệ Paul Pogba sẽ không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Pháp tham dự VCK World Cup 2022 trên đất Qatar sau đây 3 tuần nữa.

ĐT Pháp tan hoang tuyến giữa trước thềm World Cup 2022

Chấn thương làm khổ Paul Pogba trong suốt thời gian qua. Sau khi phải phẫu thuật vấn đề ở sụn chêm đầu gối và còn chưa kịp trở lại, tiền vệ 29 tuổi dính thêm chấn thương bắp chân. 

Tình hình của Pogba hiện tại không mấy khả quan. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 không kịp bình phục để cùng ĐT Pháp dự World Cup 2022 diễn ra sau đây khoảng 3 tuần. 

CHÍNH THỨC Pogba bỏ lỡ World Cup 2022 1
Paul Pogba không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương.

Thông tin này được đích thân người đại diện của Pogba, Rafaela Pimenta xác nhận. Vị này cho biết:

"Sau các buổi kiểm tra y tế, chúng tôi thật buồn khi phải thông báo Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật. Vì vậy, cậu ấy sẽ không thể cùng ĐT Pháp dự World Cup 2022.

Nếu có 1 điều ước, tôi chỉ muốn Pogba có thể ngay lập tức trở lại vào ngày mai. Nhưng điều duy nhất có thể thay đổi lúc này là sự chăm chỉ, kiên cường và kỷ luật.

Pogba đang ở trong quãng thời gian rất khó khăn. Cậu ấy sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để trở lại sớm nhất có thể."

Rõ ràng, việc thiếu vắng Pogba là thông tin không hề vui vẻ với ĐT Pháp trước thềm World Cup 2022. Trước đó, Nhà đương kim vô địch chịu tổn thất khi không có được sự phục vụ của Ngolo Kante vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục