Pogba ví Griezmann với Kante sau màn trình đẳng cấp trước Ma Rốc

Antonie Griezman đã nhận được lời khen ngợi từ Paul Pogba sau màn trình diễn xuất sắc trong trận bán kết của ĐT Pháp trước Ma Rốc.

Pogba ví Griezmann với Kante sau màn trình đẳng cấp trước Ma Rốc

Với việc dính chấn thương nặng, Paul Pogba đã bỏ lỡ cơ hội tham dự World Cup 2022. Dù rất buồn khi không thể cùng đồng đội góp mặt tại Qatar nhưng cựu sao MU vẫn giữ tinh thần lạc quan và luôn cổ vũ cho ĐT Pháp.

Sau chiến thắng của đội nhà trước Ma Rốc ở bán kết, Pogba không giấu nổi niềm hạnh phúc và ca ngợi màn trình diễn của Antonie Griezman.

Pogba thậm chí còn gọi người đồng đội của mình là “Griezmannkante”.

Pogba ví Griezmann với Kante sau màn trình đẳng cấp trước Ma Rốc 1

Pogba gọi Pogba ví Griezmann với cái tên mới: Griezmannkante

Biệt danh này mang ý nghĩa Griezman thi đấu đa năng và bao quát trên sân. Trong trận đấu với Ma Rốc, không ít lần cầu thủ mang áo số 7 lùi về để hỗ trợ hàng phòng ngự, thay vì Youssouf Fofana hay Aurelien Tchouameni.

Phòng ngự là vậy nhưng tấn công Griezman cũng rất cừ. Theo thống kê từ Squawka, anh chạm bóng 48 lần, thực hiện 21 đường chuyền với độ chính xác 80%.

Ngoài ra, Griezmann còn có 6 pha tranh chấp tay đôi thành công, con số khá tốt với một cầu thủ không có thể hình lý tưởng. Ngôi sao của Atletico còn thực hiện 4 đường chuyền dọn cỗ và tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội.

Với phong độ hiện tại, Griezmann trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng (Golden Ball), phần thưởng cho cầu thủ hay nhất World Cup 2022 của FIFA. Tiền đạo sinh năm 1991 chứng tỏ tầm ảnh hưởng và phong độ ở giải đấu năm nay không thua kém Lionel Messi hay Kylian Mbappe, hai ứng viên hàng đầu khác.

Màn trình diễn xuất sắc trước Ma Rốc đã giúp Griezman nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục