Pogba gửi lời động viên tới ĐT Pháp trước thềm bán kết World Cup

Trước trận đấu giữa Pháp vs Morocco ở bán kết World Cup 2022, Paul Pogba đã gọi điện tới động viên tinh thần cầu thủ ĐT Pháp.

Pogba động viên cầu thủ ĐT Pháp

Không lâu sau khi chuyển tới Juventus, Pogba dính chấn thương và lỡ cơ hội dự World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1993 rất nuối tiếc khi không thể cùng đồng đội góp mặt tại Qatar. Tuy vậy, cựu sao MU vẫn giữ tinh thần lạc quan và luôn cổ vũ cho ĐT Pháp.

Trước thềm bán kết với Morocco, Pogba đã có cách rất thú vị để gửi lời động viên tới đồng đội. Tiền vệ 29 tuổi gọi video cho Kingsley Coman để khích lệ tinh thần cầu thủ Pháp. Đoạn video trò chuyện giữa cả hai được trang Twitter của ĐT Pháp đăng tải sau đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong cuộc gọi cho Coman, Pogba nói: "Hãy cùng nhau giành chiến thắng! Tôi luôn bên cạnh anh em. Tôi xin gửi tặng toàn bộ sức lực của mình cho anh em, cho đội tuyển. Các bạn mãi là đội bóng, là những người bạn thân thiết của tôi."

Pogba gửi lời động viên tới ĐT Pháp trước thềm bán kết World Cup 1
Pogba vắng mặt ở World Cup 2022 vì chấn thương

Còn nhớ, tại World Cup 4 năm trước, Pogba là trụ cột giúp ĐT Pháp lên ngôi đầy thuyết phục. Ở trận chung kết, tiền vệ sinh năm 1993 có siêu phẩm vào lưới Croatia. Năm nay, người hâm mộ nhanh chóng quên đi sự vắng mặt của Pogba khi bộ đôi Rabiot - Tchouameni có màn trình diễn quá ấn tượng, giúp ĐT Pháp tiến vào bán kết một cách đầy thuyết phục.

Pogba không phải sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất ở World Cup năm nay của ĐT Pháp. Benzema, Kante, Nkunku cũng phải lỡ giải đấu tại Qatar vì chấn thương. Nhưng chứng đó cầu thủ vắng mặt không quá ảnh hưởng tới tuyển Pháp khi đội bóng của HLV Deschamps vẫn băng băng tiến vào bán kết với bộ mặt cực kỳ thuyết phục.

Trận bán kết tới với Morocco được dự đoán là không hề dễ dàng với Griezmann và đồng đội. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá cao hơn và chiến thắng rất có thể sẽ thuộc về phía ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục