Pogba bị cấm tới Qatar xem Chung kết World Cup 2022

Dù rất háo hức tiếp lửa cho ĐT Pháp trong trận Chung kết World Cup 2022 với Argentina, tiền vệ Paul Pogba khó có thể tới Qatar vì yêu cầu từ CLB chủ quản Juventus.

Juventus ngăn Pogba tới Qatar cổ vũ ĐT Pháp

Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, LĐBĐ Pháp tìm mọi cách để giúp đội nhà có được những nguồn động viên tinh thần to lớn. Các tuyển thủ gặp chấn thương bỏ lỡ giải đấu được bật đèn xanh trong việc tới sân cổ vũ ĐT Pháp thi đấu trước Argentina. 

Được biết, mọi chi phí sẽ do LĐBĐ Pháp tài trợ. Paul Pogba là một trong những tuyển thủ không may dính chấn thương và lỡ hẹn với World Cup 2022. 

Pogba bị cấm tới Qatar xem Chung kết World Cup 2022 1
Juventuss muốn Pogba tập trung điều trị dứt điểm chấn thương.

Trong suốt chặng đường vừa qua, Pogba vẫn cổ vũ nhiệt tình cho các đồng đội thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1993 rất muốn tới Qatar trong trận Chung kết để cổ vũ cho đội nhà. 

Tuy nhiên, phía Juventus lại ngăn cản kế hoạch của Pogba. Bà Đầm Già thành Turin muốn cầu thủ 29 tuổi tập trung dưỡng thương để sớm trở lại thay vì di chuyển một chặng đường dài như vậy. 

Hành động của Juventus hoàn toàn có lý do. Pogba gia nhập đội bóng áo sọc trắng đen vào mùa hè 2022 vừa qua nhưng tới giờ chưa ra sân phút nào. Tiền vệ sinh năm 1993 dính chấn thương đầu gối dai dẳng và đã phải trải qua những ca phẫu thuật. Theo thông tin mới nhất, Pogba ít nhất chỉ có thể trở lại thi đấu trong tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục