Piers Morgan khó chịu khi thấy Messi khoe chức vô địch World Cup

Sau khi Messi khoe liền 6 bức ảnh chụp với danh hiệu World Cup 2022, Piers Morgan không khỏi khó chịu và MC này đã phải lên tiếng chê bai.

Messi khiến Piers Morgan khó chịu

Sau rất nhiều thăng trầm, biến cố, Messi cuối cùng cũng giành được chức vô địch World Cup mà mình hằng mong chờ. Không phải bàn cãi gì nhiều, danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng với những gì Leo đã thể hiện. Cũng không quá bất ngờ khi Messi rất hạnh phúc khi cùng Argentina vô địch World Cup.

Sau khi cùng đồng đội giành chiến thắng ở chung kết World Cup 2022, Messi đã đăng tải 5 bức ảnh ăn mừng danh hiệu cao quý này trên Instagram cá nhân. Trong đó nổi bật là bức ảnh Messi cầm trong tay cup vàng với hơn 68 triệu lượt thích, kỷ lục mới của nền tảng mạng xã hội này.

Piers Morgan khó chịu khi thấy Messi khoe chức vô địch World Cup 1
Bức ảnh đạt lỷ lục về lượt like của Messi (hiện đã có hơn 68 triệu lượt like)

Mặc dù việc đăng ảnh lên tài khoản mạng xã hội như một cách để lưu giữ kỷ niệm không phải là điều hiếm gặp nhưng vẫn có người không thoải mái với hành động của Messi. Đó là Piers Morgan - MC người Anh, người được nhắc đến nhiều bởi những phát ngôn gây tranh cãi.

Trên trang Twitter cá nhân, Morgan đăng tải ảnh chụp màn hình những bức ảnh mới nhất được Messi chia sẻ. Đi cùng với đó là dòng mô tả: "Ok, Lionel, cả thế giới biết anh bạn vô địch World Cup rồi. Nhưng có vẻ như cậu đang ăn mừng hả hê quá thì phải?"

Piers Morgan
Dòng tweet của Piers Morgan

Đây không phải lần đầu Piers Morgan gây tranh cãi bởi những phát biểu mang tính hạ thấp Messi. Ngày 20/12, khi trang Twitter của ESPN đăng tải thông tin có 4 triệu người Argentina đổ ra đường ăn mừng chức vô địch World Cup, Morgan đã retweet lại với mô tả: "Dân số của Buenos Aires là 15 triệu người, như vậy là 11 triệu người còn lại coi Maradona là GOAT của Argentina giống tôi à?"

Không khó hiểu khi những phát biểu của Morgan vấp phải nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ông đang tự làm xấu hình ảnh bản thân bởi những phát ngôn nặng mùi "hằn học" như vậy.

@bongda24h.vn.official Piers Morgan - MC người Anh khó chịu với Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Chính thức: Bức ảnh Messi nâng cúp vượt qua kỷ lục Guinness của... quả trứngChính thức: Bức ảnh Messi nâng cúp vượt qua kỷ lục Guinness của... quả trứng
Bức ảnh Messi nâng cúp vàng World Cup đã chính thức sở hữu lượt like nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, phá kỷ lục Guinness của bức ảnh… quả trứng.
Messi say sưa ngủ cùng cúp vàng World Cup Messi say sưa ngủ cùng cúp vàng World Cup
Lionel Messi vẫn chưa hết hân hoan sau chức vô địch World Cup 2022 khi mới đây đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh say sưa ôm chiếc cúp vàng danh giá.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục