Phong độ khủng khiếp của Cody Gakpo

Tiền đạo Cody Gakpo tiếp tục ghi bàn trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2022, ngôi sao 23 tuổi đang đạt phong độ cực cao.

Sau khi ghi bàn trước Senegal và Ecuador, Cody Gakpo tiếp tục mở tỷ số cho Hà Lan trước Qatar ở lượt trận cuối cùng bảng A World Cup 2022. Bàn thắng của cầu thủ 23 tuổi giúp Cơn lốc màu Da cam giành chiến thắng 2-0, qua đó vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng A.

Gakpo đã trở thành cầu thủ thứ hai mở tỷ số trong 3 trận vòng bảng của một kỳ World Cup, sau khi Alessandro Altobelli thực hiện cho đội tuyển Italia ở vòng bảng đầu tiên của World Cup 1986. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho đội tuyển Hà Lan trong 3 trận đầu tiên ở World Cup. Đặc biệt hơn nữa là tiền đạo 23 tuổi này ghi được 3 bàn chỉ với 3 pha dứt điểm trúng đích.

Cody Gakpo dang dat phong do cuc cao

Cody Gakpo đang đạt phong độ cực cao

Cầu thủ của PSV đang đạt phong độ cực cao. Trong màu áo PSV, anh ghi 13 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi mặt trận. Nếu tính cả trong màu áo CLB và ĐTQG, anh đã tham gia trực tiếp vào 35 bàn thắng, thực hiện trong 24 trận. Trong đó có 17 pha lập công và 18 kiến tạo, trung bình cứ 55 phút, cầu thủ này lại tham gia trực tiếp vào một bàn.

Với phong độ ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi Gakpo được nhiều đội bóng hàng đầu theo đuổi. MU, Arsenal và Liverpool được cho là những đội bóng sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao đang lên của bóng đá Hà Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục