Phil Foden đánh giá thế nào về sức mạnh của ĐT Pháp?

Vượt qua Senegal ở vòng 1/8, Anh sẽ đụng độ Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Ngôi sao của Tam sư - Phil Foden đã có những chia sẻ về sức mạnh của Les Bleus.

Đã không có bất ngờ ở cặp đấu giữa Anh và Senegal, Tam sư được đánh giá cao hơn và dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Henderson, Kane và Saka là những người ghi bàn cho Tam sư, giúp họ có vé vào chơi ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Anh sẽ đối đầu Pháp. Đây là trận đấu thực sự hay, cả hai đội đều sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Pháp đang là ĐKVĐ, ở giải đấu năm nay họ cũng đang thể hiện sức mạnh đáng nể.

Foden danh gia cao suc manh cua tuyen Phap

Foden đánh giá cao sức mạnh của tuyển Pháp

Khi được hỏi về sức mạnh của ĐT Pháp, ngôi sao của Tam sư - Phil Foden cho biết: “Đầu tiên, tôi cảm thấy rất vui khi tuyển Anh đã vượt qua vòng 1/8. Chúng tôi cảm thấy rất tốt sau khi đánh bại Senegal. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi ghi 3 bàn và không để thủng lưới.  Hôm nay, mọi chuyện thực sự tốt".

“Trận đấu tiếp theo sẽ thực sự khó khăn. Pháp là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu năm nay, họ sở hữu một dàn cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt trên hàng công. Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Pháp rất mạnh, nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ cơ hội của hai đội là 50-50”.

Jude Bellingham, một ngôi sao khác của tuyển Anh thì cho rằng: “Tôi thực sự vui mừng với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là tuyển Anh đã đi tiếp. Bây giờ chúng tôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu với Pháp, đó là trận đấu khó khăn, thực sự khó khăn và chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…