Phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến đối thủ bắt chước kiểu ăn mừng

Ronaldo tỏ vẻ ngỡ ngàng khi chứng kiến cầu thủ đối phương Osman Bukari tái hiện màn ăn mừng đặc trưng của mình sau khi ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha.

Phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến đối thủ bắt chước kiểu ăn mừng

9 phút sau khi ĐT Bồ Đào Nha có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, Ghana đã có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 89 sau khi Bukari lập công.

Từ đường chuyền của Inaki Williams bên cánh phải, Bukari nhảy lên đánh đầu cận thành, hạ gục thủ môn đối phương.  Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1998 đã gây ấn tượng với màn ăn mừng quen thuộc của CR7.

Phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến đối thủ bắt chước kiểu ăn mừng 1
Bukari ăn mừng bàn thắng kiểu "Siuuu" quen thuộc của Ronaldo

Khi đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Goncalo Ramos. Màn ăn mừng của Bukari như thể muốn chứng minh trên sân vẫn còn có một CR7 khác hoặc đơn giản chỉ là thể hiện sự hâm mộ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, với Ronaldo, việc phải chứng kiến đội nhà bị chọc thủng lưới và pha bắt chước kiểu ăn mừng của mình khiến anh không thể hài lòng. Cựu sao của Man Utd tỏ ra vô cùng bức xúc và khó chịu.

Phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến đối thủ bắt chước kiểu ăn mừng 2
Phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến đối thủ bắt chước kiểu ăn mừng

May mắn là trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng của Ronaldo không phải nhận thêm bàn thua nào nữa. Kết quả 3-2 trước Ghana giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng H.

Chiến thắng này càng khiến ngày vui của Ronaldo thêm phần trọn vẹn khi ngôi sao này đã lập kỷ lục ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau.

Ngôi sao mang áo số 7 để lại dấu ấn khi mang về quả phạt đền ở đầu hiệp hai sau đó ghi bàn mở tỷ số trận đấu, qua đó mở ra chiến thắng cho đội nhà.

Ở lượt trận tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay. Một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp họ sớm vượt qua vòng bảng. Đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Ronaldo và đồng đội sẽ gặp đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu là Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.