Phản ứng của Gabriel Martinelli khi cùng tuyển Brazil dự VCK World Cup 2022

Tiền đạo Gabriel Martinelli cảm thấy rất vui khi được cùng đội tuyển Brazil dự VCK World Cup 2022, anh quyết tâm chứng tỏ khả năng khi được trao cơ hội.

Mùa giải năm nay, Gabriel Martinelli thi đấu bùng nổ trong màu áo Arsenal. Đến thời điểm hiện tại anh có 5 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng dứt điểm và sáng tạo. 

Với những màn trình diễn ấn tượng, Martinelli được dự đoán có cơ hội cùng tuyển Brazil dự World Cup 2022 ở Qatar. Vài giờ trước khi Brazil công bố danh sách 26 cái tên chính thức, hàng loạt nguồn tin của Brazil cho hay chân sút của Arsenal bị huấn luyện viên Tite ngó lơ. Theo đó, người được gọi là Roberto Firmino của Liverpool chứ không phải anh.

Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli được tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil

Tuy nhiên, tin mừng đã đến với ngôi sao của Arsenal. Martinelli đã được HLV Tite điền tên vào danh sách 26 cầu thủ chính thức của Selecao tới Qatar. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Martinelli trong suốt thời gian vừa qua.

Tiền đạo Gabriel Martinelli cảm thấy rất vui khi được cùng đội tuyển Brazil dự VCK World Cup 2022, anh viết trên trang cá nhân: “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn. Một khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi và gia đình của mình, đại diện cho quốc gia tham dự World Cup là một vinh dự rất lớn. Qatar 2022!!!”.

Hiện cầu thủ 21 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó đặc biệt phải kể đến PSG. Martinelli có hợp đồng với Arsenal đến 2024. Pháo thủ được cho là muốn giữ chân cầu thủ người Brazil bằng một bản hợp đồng mới. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục