Peru nổi điên với FIFA vì phải đá play-off World Cup với Australia tại Qatar

Trợ lý HLV Nobby Solano đã chỉ trích FIFA vì sắp xếp cho trận play-off liên lục địa giữa Peru và Australia tại Qatar, nơi đang trải qua đợt nắng nóng khó chịu giữa mùa hè.

Peru nổi điên với FIFA vì phải đá play-off World Cup với Australia tại Qatar

Peru và Australia sẽ đối đầu trực tiếp tại Al Rayyan để quyết định đội sẽ được dự vòng chung kết World Cup tại Qatar cuối năm nay. Trợ lý HLV Nobby Solano đã lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp của FIFA, nhấn mạnh rằng vòng chung kết đã phải dời từ mùa hè sang tháng 11 vì thời tiết khắc nghiệt và không an toàn cho các cầu thủ.

33893386926702825601440
Peru sẽ đối đầu Australia ở trận play-off liên lục địa giành vé dự World Cup 2022

“Trận đấu sẽ diễn ra vào 9 giờ tối và họ nói rằng sân vận động đã được bật điều hòa nên sẽ dễ dàng để chúng tôi thi đấu hơn. Nhưng chúng tôi đã tập luyện ở Tây Ban Nha cho đến cuối tuần này bởi vì ở Qatar quá nóng để tập luyện ban ngày.

Chúng tôi đã được yêu cầu chơi ở những điều kiện mà họ quyết định rằng World Cup không thể nào tổ chức vào thời điểm đó. Với một trận đấu tầm cỡ như thế này, với quá nhiều thứ quan trọng được đặt lên bàn cân, tôi không chắc rằng điều kiện đó tốt cho cả chúng tôi lẫn Australia. Dù vậy, cả hai đội đều sẽ trải qua những vấn đề tương tự nhau”.

Quyết định để Qatar tổ chức World Cup 2022 đã dấy lên những tranh cãi kể từ khi công bố chính thức được đưa ra.

Gần đây, HLV Louis van Gaal của đội tuyển Hà Lan cũng chỉ trích FIFA vì trao cơ hội tổ chức giải đấu cho Qatar. Ông nói: “Tất cả chỉ vì tiền, vì lợi ích thương mại. Đó là điều mà FIFA quan tâm”.

Antonio Rudiger chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022Antonio Rudiger chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022
Ngôi sao người Đức, Antonio Rudiger tuyên bố rằng tuyển Anh có vô số lựa chọn tấn công khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.
Tân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World CupTân binh Man City: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World Cup
Sao trẻ Julian Alvarez cho rằng bóng đá nợ Messi một chức vô địch World Cup sau khi cầu thủ này đã giành mọi danh hiệu khác trong sự nghiệp.
FIFA chính thức ra phán quyết về việc loại Ecuador khỏi World Cup 2022FIFA chính thức ra phán quyết về việc loại Ecuador khỏi World Cup 2022
FIFA đã chính thức đưa ra phán quyết về việc loại Ecuador khỏi World Cup 2022 sau khi Chile cáo buộc đối thủ này sử dụng cầu thủ không đúng quy định.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục