Pep Guardiola xác nhận không đi Qatar dự World Cup 2022

Thuyền trưởng của CLB Man City xác nhận sẽ không tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Lý do là bởi Pep Guardiola đã có kế hoạch riêng cùng với các học trò tại Etihad.

Pep Guardiola xác nhận không đi Qatar dự World Cup 2022

Theo Daily Star, HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ rằng bản thân muốn thưởng thức World Cup 2022 với tư cách là người hâm mộ thay vì trực tiếp tới sân để theo dõi như các HLV khác.

 “Cách tốt nhất để thưởng thức các trận đấu tại World Cup 2022 là ở nhà và nhấm nháp ly rượu vang đỏ. Man City có một hoặc hai tuần nghỉ ngơi, và sau đó sẽ làm việc trở lại. Chúng tôi có thể tới tập huấn tại Abu Dhabi và tham dự một trận giao hữu.

Chưa phải chắc chắn nhưng chúng tôi sẽ tập luyện trở lại vào ngày 28/11 và sẵn sàng hết sức có thể. Chúng tôi sẽ dành 3 tuần ở đây trong thời gian mùa đông ở Manchester. Sau đó, hãy nghỉ ngơi với những buổi tập luyện tốt và thời tiết tốt khi chủ sở hữu của chúng tôi ở đó”, thuyền trưởng của Man City cho hay.

Pep Guardiola xác nhận không đi Qatar dự World Cup 2022 1

Pep Guardiola dành thời gian tập luyện cùng học trò thay vì đi Qatar

Erling Haaland, Riyad Mahrez và Stefan Ortega là những cầu thủ bỏ lỡ World Cup và nhiều khả năng khó được triệu tập. Trong khi đó, bộ đôi Kyle Walker và Kalvin Phillips đều đang phải đối mặt với cuộc đua giành suất vào đội tuyển Anh. Pep Guardiola cho biết họ không có nhiều cơ hội ra sân trước giải đấu.

Với việc không đi Qatar, Pep sẽ ở lại đại bản doanh của Man City và thực hiện các kế hoạch rèn luyện với nhóm cầu thủ còn lại của đội Sau đó, CLB dự kiến sẽ có chuyến tập huấn tại Abu Dhabi (UAE), quê hương của chủ sở hữu Manchester City là Sheikh Mansour.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục