Pep Guardiola từng tiên tri Argentina vô địch World Cup 2022

Julian Alvarez tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola là người duy nhất ở Man City tin tưởng Argentina vô địch World Cup 2022. Và dự đoán đó đang gần trở nên chính xác.

Alvarez hé lộ lời tiên tri Argentina vô địch World Cup của Pep Guardiola

Lionel Messi và các đồng đội đã giành được một vé vào chơi ở trận chung kết. Messi mở tỉ số từ chấm penalty trước khi kiến tạo cho Julian Alvarez ghi 2 bàn thắng còn lại. Chung cuộc, Argentina hủy diệt Croatia ở trận bán kết đầu tiên với tỉ số 3-0. Argentina sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Pháp và Morocco.

Pep Guardiola
Alvarez hé lộ lời tiên tri Argentina vô địch World Cup của Pep Guardiola

Sau khi Argentina lọt vào trận chung kết, bài phỏng vấn của Julian Alvarez trên tờ ESPN hồi tháng 10 đã xuất hiện rần rần. Khi đó, sao trẻ 22 tuổi đã kể về việc HLV Pep Guardiola tiên tri chuyện Argentina sẽ vô địch World Cup năm nay.

“Các cầu thủ trong phòng thay đồ và trò chuyện về những ứng viên vô địch World Cup. Họ đề cập đến Bồ Đào Nha, Pháp, mọi đội bóng đến từ châu Âu.

Khi đó, tôi không nói gì cả. Pep Guardiola bước đến và nói với họ rằng ‘Các cậu biết ai ở đây có cơ hội vô địch cao nhất không?’. Rồi ông ấy chỉ vào tôi”.

Từ đầu giải đấu, các cổ động viên và chuyên gia đều tin tưởng Brazil sẽ vô địch. Neymar đạt phong độ cao và đội hình Brazil sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng. Nhưng cuối cùng Brazil đã ngã ngựa trước bại tướng của Argentina là Croatia sau loạt luân lưu.

Dĩ nhiên, chưa thể nói trước được điều gì khi trước mắt Argentina còn một rào cản lớn là trận chung kết. Nếu họ phải đối đầu với Pháp thì cơ hội vô địch sẽ nhỏ đi ít nhiều. Tuy nhiên, đến lúc này thì có thể nói dự đoán của Pep Guardiola đã đi đúng hướng và bộ não bóng đá của vị chiến lược gia này thực sự đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục