Pele hồi tỉnh sau cơn nguy kịch, tiếp tục cổ vũ Brazil vô địch World Cup

Huyền thoại bóng đá Pele mới đây đã cập nhật tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Vua bóng đá Pele thông báo về tình trạng sức khoẻ

"Các bạn của tôi, tôi muốn giữ cho mọi người sự bình tĩnh và tích cực. Tôi mạnh mẽ, tràn đầy hy vọng và luôn tuân theo phương pháp điều trị. Tôi muốn cảm ơn tất cả nhân viên y tế và điều dưỡng đã tận tình chăm sóc", huyền thoại bóng đá Pele thông báo trên trang cá nhân.

"Tôi có rất nhiều niềm tin và mọi thông điệp yêu thương mà tôi nhận được từ các bạn ở khắp nơi trên thế giới giúp tôi tràn đầy năng lượng, cả việc xem Brazil ở World Cup nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả"

, vị vua bóng đá gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Huyen thoai Pele dot ngot nhap vien 

Huyền thoại Pele báo tin mừng về tình hình sức khoẻ 

Hãng tin Reuters cho biết, bệnh án cho thấy Pele đang được điều trị nhiễm trùng đường hô hấp. Cuối ngày 3-12, các bác sĩ điều trị cho Pele tại Bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo cho biết huyền thoại người Brazil vẫn "ổn định" và tình trạng không xấu đi trong những ngày qua.

Căn bệnh ung thư đường ruột của Pele xuất hiện từ năm ngoái. Hồi tháng 9/2021, vua bóng đá đã phải cắt bỏ một khối u trong ruột của mình. Kể từ thời điểm đó, Pele thường xuyên phải ra vào bệnh viện để điều trị.

Vua bóng đá Pele năm nay 82 tuổi. Trước World Cup 2022, ông dự đoán đội bóng quê hương Brazil sẽ giành ngôi vô địch giải đấu đang diễn ra ở Qatar.

@bongda24h.vn.official Pele hồi tỉnh sau cơn nguy kịch #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pele #sportnews #tiktoknews #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục