Trên giường bệnh, Pele gửi thông điệp tới Neymar

Sau khi biết tin ĐT Brazil dừng bước ở vòng tứ kết, huyền thoại Pele đã gửi lời động viên tới các hậu bối khi đang nằm trên giường bệnh.

Trong trận đấu với Croatia, Neymar đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời để cân bằng thành tích với Vua bóng đá Pele – góp 77 bàn thắng cho ĐT Brazil. Hiện tại, Vua bóng đá đang nhập viện vì căn bệnh ung thư, nhưng vẫn gửi thông điệp tới các cầu thủ.

Pele đăng tải trên mạng với lời nhắn nhủ dành cho Neymar: “Tôi chứng kiến cậu trưởng thành, tôi cổ vũ cậu mỗi ngày và cuối cùng tôi cũng có thể chúc mừng vì cậu đạt được thành tích ghi bàn ngang với tôi ở ĐT Brazil. Cả hai chúng ta đều biết rằng đó không chỉ là một con số.

Nhiệm vụ lớn nhất với mỗi VĐV là truyền cảm hứng, vì vậy hãy tiếp tục làm điều đó cho các đồng đội của chúng ta, các thế hệ tiếp theo và trên hết, những người yêu thích môn thể thao này.

Trên giường bệnh, Pele gửi thông điệp tới Neymar 1
Pele nhắn gửi tới Neymar

Thật không may, hôm nay không phải ngày vui vẻ nhất với chúng ta, nhưng cậu luôn là nguồn cảm hứng lớn. Tôi đã học được rằng thời gian càng trôi qua, chúng ta càng có nhiều di sản đang lớn lên. Kỷ lục của tôi cách đây 50 năm không ai tiếp cận được cho tới ngày hôm nay, và cậu đã làm được, chàng trai. Nó càng khiến những thành tựu của cậu trở nên vĩ đại.

Tuy nhiên, chẳng con số nào đang tự hào hơn niềm vui khi được đại diện cho đất nước. Tôi đã 82 tuổi rồi và sau tất cả, tôi hy vọng mình đã truyền cảm hứng cho cậu. Giờ đến lượt cậu làm điều đó tới hàng triệu người hâm mộ để vượt qua những điều tưởng chừng không thể. Hãy tiếp tục là niềm cảm hứng cho chúng tôi. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi cậu trong mỗi trận đấu với niềm hạnh phúc, và sẽ ăn mừng từng bàn thắng cậu ghi được”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục