“Vua bóng đá” Pele gửi thông điệp chúc mừng Messi

“Vua bóng đá” Pele đã gửi một thông điệp chúc mừng Lionel Messi và Argentina sau chức vô địch World Cup 2022.

“Vua bóng đá” Pele gửi thông điệp chúc mừng Messi

“Vua bóng đá” Pele đã gửi thông điệp chúc mừng tới Lionel Messi và đội tuyển Argentina trên Instagram. Pele tin rằng cố huyền thoại Diego Maradona sẽ tự hào với thành tựu mà Argentina vừa đạt được. Ngoài ra, Pele cũng gửi lời xoa dịu tới Kylian Mbappe, một huyền thoại tương lai của bóng đá thế giới.

Messi
“Vua bóng đá” Pele gửi thông điệp chúc mừng Messi

“Hôm nay, bóng đá tiếp tục kể câu chuyện của nó, như mọi khi, theo cách vô cùng hấp dẫn. Messi giành chức vô địch World Cup đầu tiên, một thành quả xứng đáng. Bạn tốt của tôi, Mbappe, ghi 4 bàn trong một trận chung kết. Thật là một món quà khi được chứng kiến viễn cảnh hiện tại cho môn thể thao của chúng ta. Tôi cũng phải chúc mừng Morocco vì một chiến dịch phi thường. Thật tuyệt khi thấy châu Phi tỏa sáng. Chúc mừng Argentina! Dĩ nhiên Maradona lúc này đang mỉm cười rồi”.

Mbappe và Pele đã xây dựng một sợi dây liên kết trong thời gian gần đây. Ở World Cup 2022, Mbappe đã phá kỷ lục của Pele để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 9 bàn ở World Cup. Sau đó, Pele chúc mừng Mbappe và nói rằng ông rất vui khi Mbappe vươn lên chiếm giữ kỷ lục này.

Với 3 chức vô địch World Cup trong sự nghiệp, Pele vẫn đang là cầu thủ có số lần vô địch giải đấu này nhiều nhất trong lịch sử. Ông sẽ mãi mãi được ghi tên vào ngôi đền huyền thoại của giải đấu này và có lẽ còn rất lâu nữa mới có người cân bằng được thành tích của Pele chứ chưa nói là vượt qua nó.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.