Pedri sẵn sàng "cạo đầu" nếu ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup

Tiền vệ trẻ của ĐT Tây Ban Nha và Barca Pedri cho biết bản thân sẵn sàng "xuống tóc" nếu đội bóng này lên ngôi vô địch ở World Cup năm nay.

Pedri cạo đầu nếu vô địch World Cup 2022

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barcelona cũng như ĐT Tây Ban Nha trong thời gian qua, tiền vệ Pedri được HLV Luis Enrique triệu tập lên ĐTQG dự World Cup 2022. Thậm chí tiền vệ năm nay mới 20 tuổi này còn có thể trở thành hạt nhân quan trọng trong lối chơi mà HLV Enrique xây dựng.

Việc được thi đấu ở World Cup, hay thậm chí là tiến xa luôn là ước mơ với mọi cầu thủ. Với Pedri, tiền vệ này thậm chí đã tính trước việc mình sẽ làm gì nếu giành được chức vô địch World Cup. Theo đó, sao mai của Barca sẽ cắt đi mái tóc của mình.

Pedri sẵn sàng cạo đầu nếu ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 1
Pedri không ngại "xuống tóc" nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup

Cụ thể, Pedri cho biết: "Nếu chúng tôi giành chức vô địch, tôi sẽ để thợ làm tóc cạo đầu hoặc làm điều gì đó đáng nhớ với tôi. Chúng tôi có một tập thể trẻ đang thi đấu tốt và giành nhiều chiến thắng. Hơn hết, khả năng của cầu thủ thể hiện qua màn trình diễn trên sân mới là điều quan trọng. Thay vì lo lắng về độ tuổi trung bình của đội, tôi lại nghĩ đó là lợi thế của chúng tôi."

Pedri không phải sao trẻ duy nhất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tới World Cup năm nay. HLV Enrique trao cơ hội cho những tài năng trẻ khác, như Ansu Fati, Gavi hay Eric Garcia. Đặc biệt hơn, dàn sao trẻ này đều là những cầu thủ quan trọng với Barca hiện tại.

Trong số dàn sao trẻ của Tây Ban Nha ở Qatar năm nay, Pedri vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất. Bên cạnh đó, Gavi cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tiền vệ sinh năm 2004 là người giải giải thưởng Kopa 2022 - giải thưởng cho ngôi sao U21 hay nhất năm. Cách đây chưa lâu, Gavi cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Tây Ban Nha.

Người hâm mộ Tây Ban Nha đặt nhiều kỳ vọng vào bộ đôi Gavi - Pedri ở World Cup này. Thậm chí HLV Xavi còn so sánh Pedri với Iniesta, đồng đội cũ của ông ở Barca cũng như ĐTQG.

Nhận định ĐT Tây Ban Nha bảng E VCK World Cup 2022: Chờ tài Luis EnriqueNhận định ĐT Tây Ban Nha bảng E VCK World Cup 2022: Chờ tài Luis Enrique
HLV Luis Enrique đã gây ra rất nhiều tranh cãi sau khi lựa chọn 26 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World cup 2022, và mọi người đang chờ xem quyết định của ông có chính xác hay không. 
Ramos trải lòng khi không được tham dự World Cup 2022Ramos trải lòng khi không được tham dự World Cup 2022
Trung vệ Sergio Ramos không giấu nổi nỗi buồn khi bị HLV Luis Enrique gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 của ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục