Patrice Evra nhận định trận Anh vs Pháp

Cựu hậu vệ trái người Pháp, Patrice Evra đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đọ sức Anh vs Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022. 

Sau khi vượt qua Ba Lan, tuyển Pháp sẽ gặp Anh ở tứ kết World Cup 2022. Cặp đấu này thu hút sự chú ý rất lớn từ NHM. Cả hai đội đều có những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, họ cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Patrice Evra nhan dinh tran Anh vs Phap

Patrice Evra nhận định trận Anh vs Pháp

Cựu hậu vệ trái người Pháp, Patrice Evra đã đưa ra nhận định của mình về cuộc đọ sức Anh vs Pháp, anh nói: “Mbappe chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất ở trận đấu này, nhiều khả năng Anh sẽ dùng Kyle Walker để hy vọng có thể phong tỏa Mbappe”.

“Walker từng đã từng phong tỏa Neymar ở Champions League trong màu áo Man City. Cậu ấy nhanh, khỏe và kinh nghiệm, nhưng Mbappe sẽ tìm cách trốn thoát. Cậu ấy sẽ di chuyển vào trung tâm, cậu ấy muốn đối đầu với Stones và Maguire hơn là Walker”.

“Để ngăn chặn Mbappe khi cậu ấy ở trung tâm, bạn phải ở gần cậu ấy mọi lúc, làm cậu ấy khó chịu, phạm lỗi với cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng Mbappe sẽ mang đến những rắc rối cho cặp trung vệ của tuyển Anh, những người không quá nhanh và không quá linh hoạt”.

“Tôi hài lòng với những gì Pháp đang làm. Họ sẽ có một bài kiểm tra quan trọng, Anh rõ ràng không dễ bị đánh bại. Về kết quả trận đấu ư? Tôi dự đoán Pháp sẽ thắng 2-1. Họ sẽ mở tỷ số, sau đó bị gỡ hòa. Cuối cùng Pháp sẽ ghi bàn thắng quyết định để giành chiến thắng và tiến vào bán kết”.

“Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu, đó là một rủi ro cho Pháp. Và tôi tin ban huấn luyện của Pháp không muốn điều đó xảy ra”.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục