Park Ji-sung tức giận trước quyết định của các trọng tài

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Park Ji-sung mới đây tỏ ra không hài lòng với quyết định của các trọng tài, ở trận đấu giữa Ghana và Hàn Quốc.

Tình huống mà Park Ji-sung không hài lòng diễn ra ở phút 23. Mohammed Salisu tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm để dứt điểm thành bàn. Các cầu thủ Hàn Quốc phản ứng dữ dội vì cho rằng bóng chạm tay Andre Ayew trước khi Salisu ghi bàn.

Trọng tài Anthony Taylor sau đó không thay đổi quyết định của mình, ông thậm chí còn không trực tiếp theo dõi màn hình VAR. Điều này khiến NHM Hàn Quốc tức giận, HLV của họ cũng không hài lòng với quyết định của các trọng tài.

Tinh huong tranh cai o tran Han Quoc vs Ghana

Tình huống tranh cãi ở trận Hàn Quốc vs Ghana

 

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Park Ji-sung đã chia sẻ về tình huống này, anh nói: “Chắc chắn bóng đã chạm tay. Nếu trọng tài tận mắt chứng kiến cảnh đó, tôi nghĩ ông ấy có thể đã đưa ra một quyết định khác".  

Trước khi thủng lưới, Hàn Quốc đã tạo ra thế trận lấn lướt với hàng loạt tình huống gây sức ép trước khung thành. Ở trận đấu này, Hàn Quốc đã để đối thủ dẫn trước 3-1, nhưng sau đó kiên cường gỡ hòa 3-3. Tuy nhiên, họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Mohammed Kudus ấn định chiến thắng 4-3 cho đội bóng châu Phi ở phút 68. Trận thua này khiến Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn trong việc tranh vé đi tiếp. Ở lượt trận cuối, thầy trò Paulo Bento gặp Bồ Đào Nha, đội đã chính thức có vé đi tiếp sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Ghana và Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục