Paredes: Chắc thợ cắt tóc của Pepe là người Argentina nên anh ấy bị hói

Tiền vệ Leandro Paredes mới đây đã có những phát ngôn chế nhạo Pepe sau khi trung vệ của ĐT Bồ Đào Nha từng tuyên bố rằng FIFA dàn xếp để Argentina vô địch World Cup 2022.

Paredes chế nhạo phát ngôn của Pepe

Mới đây, tiền vệ Leandro Paredes trong buổi phỏng vấn TyC Sports đã chỉ trích thói đổ lỗi của Pepe. Cầu thủ của Juventus buông lời mỉa mai:

"Pepe từng nói rằng Bồ Đào Nha thua Morocco là do trọng tài người Argentina. Chắc là thợ cắt tóc của Pepe cũng là người Argentina đấy. Vậy nên anh ấy mới bị hói như vậy."

Còn nhớ sau khi Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở Tứ kết World Cup 2022 vừa qua, Pepe từng có phát ngôn công kích trọng tài. Trung vệ 39 tuổi mỉa mai rằng FIFA cố tình dàn xếp để Argentina vô địch.

Paredes Chắc thợ cắt tóc của Pepe là người Argentina nên anh ấy bị hói 1
Pepe từng chỉ trích trọng tài gay gắt sau khi Bồ Đào Nha thua Morocco ở Tứ kết World Cup 2022.

Cựu trung vệ của Real Madrid khi ấy gay gắt:

"Việc để một trọng tài người Argentina bắt chính ở trận đấu hôm nay là điều không thể chấp nhận được. Trước đó, Lionel Messi và tuyển Argentina đều phàn nàn về chất lượng trọng tài. Tôi sẽ không nói trọng tài làm tốt hay không.

Nhưng hãy nhìn những gì xảy ra trong hiệp 2. Thủ môn của họ hay nằm sân liên tục còn chúng tôi thi đấu nghiêm túc. Nhưng chỉ có 8 phút bù giờ.

Bồ Đào Nha không thực sự được chơi bóng trong hiệp 2. Cả đội rất buồn vì thất bại. Chúng tôi có đủ những phẩm chất để vô địch World Cup nhưng cuối cùng lại để thua. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, giờ họ có thể trao chức vô địch luôn cho Argentina cũng được."

Sau tất cả, Argentina đã vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi. Vẫn còn rất nhiều tranh cãi sau những phát ngôn của Pepe. Nhưng chắc chắn, mọi chuyện chẳng thể thay đổi. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…