Mesut Ozil chỉ trích truyền thông vì đã lợi dụng Ronaldo

Cựu ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo này trong thời gian qua.

Mesut Ozil chỉ trích truyền thông vì đã lợi dụng Ronaldo

Sau khi hợp đồng giữa MU và Ronaldo chấm dứt theo sự đồng thuận của hai bên vào hồi tháng trước, CR7 tiếp tục vướng vào lùm xùm với HLV Fernando Santos và bị loại khỏi đội hình ra sân trong trận đấu với Thụy Sĩ.

Tờ Record đã đưa tin rằng Ronaldo có cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Fernando Santos sau khi anh bị xếp ngồi dự bị trong trận đấu gặp Thụy Sỹ. Cựu sao của Man Utd thậm chí đã tuyên bố sẽ thu dọn đồ đạc và rời khỏi Qatar ngay lập tức khi bị HLV trưởng đối xử phũ phàng ở vòng 1/8 vừa qua.

"Tuy nhiên, Ronaldo sau đó đã trở nên bình tĩnh hơn và nhận ra 'tầm quan trọng và tính cấp bách' của việc giữ ổn định mọi thứ cho đội tuyển Bồ Đào Nha và nhanh chóng thay đổi quyết định", tờ Record cho biết.

Mesut Ozil chỉ trích truyền thông vì đã lợi dụng Ronaldo 1

Ozil bênh vực Ronaldo trước làn sóng chỉ trích

Trong khi đó, tờ Marca tiết lộ Ronaldo đã không tập luyện với các cầu thủ dự bị trên sân tập khi Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận tứ kết với Morocco, thay vào đó CR7 tập luyện cùng các cầu thủ đội một ở trong phòng tập thể dục.

Trước những lùm xùm đang bủa vây lấy Ronaldo, Ozil đã có bài đăng tải bênh vực người đồng đội cũ của mình. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Đức chia sẻ:

“Tôi thật sự không hiểu những câu từ tiêu cực về Cristiano đến từ đâu. Truyền thông đang cố gắng để có được những cú nhấp chuột.

Những vị chuyên gia không còn thi đấu nữa chỉ muốn gây chú ý với tên tuổi của Ronaldo và cứ cố tạo ra hình tượng xấu về anh ấy".

"Ronaldo sắp 38 tuổi rồi, có gì ngạc nhiên khi anh ấy không thể ghi 50 bàn một mùa giải nữa? Người hâm mộ ngoài kia nên vui khi thấy Ronaldo chơi thứ bóng đá đẳng cấp thế giới trong 20 năm qua. Tôi không nghĩ bất kỳ cầu thủ nào thuộc thế hệ mới này có thể tái lập những kỷ lục của Ronaldo. Anh ấy sẽ mãi mãi là huyền thoại".

"Mọi người nên thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn đối với một trong những vận động viên vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao".

Mesut Ozil và Ronaldo từng có 3 mùa giải cùng khoác áo Real Madrid. Cả hai có sự ăn ý khi chơi cạnh nhau và duy trì mối quan hệ thân thiết từ đó đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục