Ông chủ PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Messi trước chung kết World Cup

Chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng về tương lai của 2 ngôi sao sáng giá Lionel Messi và Kylian Mbappe trước màn đối đầu của họ ở chung kết World Cup.

Ông chủ PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Messi trước chung kết World Cup

Lionel Messi sẽ đối đầu trực diện với Kylian Mbappe ở chung kết World Cup hôm nay. Và sau trận đấu này, tương lai của Messi và Mbappe hứa hẹn sẽ có những biến chuyển. Những tin đồn xoay quanh tương lai của họ đã được dấy lên đáng kể từ đầu mùa giải.

Messi vs Mbappe
Ông chủ PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Messi trước chung kết World Cup

Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport, chủ tịch PSG nói: “Mbappe vừa ký hợp đồng mới, và hợp đồng của Messi còn thời hạn tới cuối mùa giải. Cả hai đều là những cầu thủ của chúng tôi và hạnh phúc khi được chơi cho PSG. Màn trình diễn mới nhất của họ đã chứng minh điều đó, kể cả trước kỳ World Cup này. PSG vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải này.

Chưa có quyết định nào được đưa ra về hợp đồng của Messi. Những quyết định sẽ được đưa ra vào năm sau. Câu lạc bộ và cầu thủ sẽ làm những gì phù hợp và có lợi ích tốt nhất cho cả đôi bên. Tất cả chúng tôi bây giờ đều rất hạnh phúc và điều đó thật tuyệt”.

Gần đây Messi đã có liên hệ chuyển tới MLS thi đấu cho Inter Miami. Trong khi đó, Mbappe cũng có thể rời đi vào tháng Một. Ở mùa giải này thì phong độ của cả Messi lẫn Mbappe ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia đều đạt tỉ lệ ấn tượng.

Sau trận chung kết World Cup, Messi và Mbappe sẽ trở lại làm đồng đội ở PSG. Ở đấu trường châu Âu, họ sẽ phải chuẩn bị cho màn đối đầu với Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục