Ông chủ PSG đứng về phía Mbappe trước màn đối đầu Messi

Theo đó trả lời giới truyền thông, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho biết muốn Pháp vô địch World Cup 2022 vì đơn giản PSG nằm ở đây.

Trận chung kết World Cup 2022 sắp tới sẽ là một màn đối đầu đặc biệt giữa hai ngôi sao lớn nhất tại CLB PSG lúc này. Đó là tiền đạo Kylian Mbappe và siêu sao Lionel Messi.

Messi vs Mbappe
Ông chủ PSG đứng về phía Pháp trước màn đối đầu Argentina của L.Messi

Được biết trước màn so tài này, Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi sẽ bay về Qatar để dự khán trận chung kết. Và khi được báo giới đề cập tới việc sẽ mong muốn ai trong số hai ngôi sao hàng đầu của PSG sẽ trở thành nhà vô địch thì ông Nasser Al Khelaifi đã nói: "Tôi sẽ ủng hộ Pháp bởi PSG ở đó. Tôi xem đất nước này là quê hương thứ hai của mình".

Song để tránh hiểu nhầm, chủ tịch PSG nói thêm rằng nếu được ông muốn trao Cup vô địch cho cả hai đội tuyển, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng Messi đang trải qua giải đấu tuyệt vời cùng Argentina.

Liên quan tới tương lai Leo Messi , chủ tịch PSG nói thêm: "Tôi đã khẳng định hàng nghìn lần rằng Messi đang rất hạnh phúc tại PSG. Tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại đây. Chúng tôi sẽ thảo luận chuyện này sau World Cup".

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối mai 18/12 theo giờ Việt Nam. Đội nào thắng ở trận này cũng sẽ có lần thứ 3 vô địch thế giới. Trước đó Argentina đã lên ngôi vào các năm 1978 và 1986 còn Pháp là vào các năm 1998 và 2018.

Argentina đã có chiến thuật để phong tỏa Kylian MbappeArgentina đã có chiến thuật để phong tỏa Kylian Mbappe
Theo đó HLV Lionel Scaloni đang cân nhắc sử dụng hệ thống phòng ngự đông người để đối phó với dàn sao tấn công của ĐT Pháp, đặc biệt là ngôi sao Kylian Mbappe. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục