Olivier Giroud lấy Kylian Mbappe cảnh báo đội tuyển Anh

Theo đó chân sút kỳ cựu của ĐT Pháp đã tin tưởng Kylian Mbappe hoàn toàn có thể mang tới một mối đe dọa cho tuyển Anh ở trận đấu tứ kết sắp tới.

Trước thềm màn so tài ở vòng tứ kết World Cup 2022 vào ngày 10/12 tới đây, tiền đạo Olivier Giroud đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. 

Mbappe vs Giroud
Giroud dành lời ngợi khen cho tài năng của Mbappe.

Giroud nói về hậu bối: "Kylian là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Đó là một cầu thủ hết sức tuyệt vời. Nhưng cậu ấy còn có khả năng tiến bộ. Điều đó mới thực sự đáng gờm. Kylian chơi bóng rất hiệu quả. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi.

Chúng tôi vẫn chưa thấy được một Kylian ở phiên bản hay nhất. Tôi hy vọng điều đó sẽ sớm đến. Tôi biết kỷ lục của tôi sẽ bị phá vỡ bởi Kylian Mbappe. Đó thực sự là một tiền đạo thật không thể tin nổi".

Với pha lập công vào lưới Ba Lan vừa qua, Giroud đã chính thức vượt qua huyền thoại của đội tuyển Pháp - Thierry Henry để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho "Những chú gà trống Gô-loa" với 52 bàn thắng.

Song thành tích này hoàn toàn có thể bị Mbappe xô đổ trong vài năm tới. Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi 33 bàn thắng cho Pháp từ năm 2017 tới nay. Tại đấu trường World Cup, anh đã ghi 9 bàn thắng qua hai lần tham dự. Mbappe hiện chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của Klose 7 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục