Ochoa tiết lộ bí quyết sau khi cản phá quả penalty của Lewandowski

Guillermo Ochoa tiết lộ anh đã biết trước Lewandowski sẽ thực hiện quả phạt đền thế nào khi làm việc với “giáo sư” Gustavo Pinero, HLV thủ môn của đội tuyển Mexico.

Ochoa tiết lộ bí quyết sau khi cản phá quả penalty của Lewandowski

Pha cản phá penalty của Ochoa ở phút 58 là một khoảnh khắc mang tính quyết định với Mexico ở trận ra quân với Ba Lan. Ochoa đã đoán đúng hướng sút của tiền đạo Robert Lewandowski và ngăn cản số 9 của Ba Lan có được bàn thắng đầu tiên ở một kỳ World Cup.

Ochoa
Ochoa tiết lộ bí quyết sau khi cản phá quả penalty của Lewandowski

Sau trận đấu, Ochoa tiết lộ anh đoán được hướng sút của Lewandowski là nhờ nghiên cứu kỹ lưỡng về cầu thủ này cùng với “giáo sư” ở đội tuyển Mexico.

“Chúng tôi làm việc với Giáo sư Gustavo Pinero về những quả penalty. Chúng tôi biết Lewandowski làm gì. Tôi vui mừng khi cứu thua được một quả penalty và giữ sạch lưới hôm nay”.

Ochoa vẫn luôn là một người hùng với đội tuyển Mexico ở các kỳ World Cup. Và sự khác biệt mới nhất mà Ochoa tạo ra giúp anh có vị trí cao hơn nữa trong danh sách những huyền thoại của Mexico. 1 điểm có được trước Ba Lan có thể xem như thắp lại hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out ở World Cup lần này cho Mexico.

Với 1 điểm có được, Mexico và Ba Lan cùng nhau chia sẻ vị trí thứ 2 ở bảng C. Lịch đấu của Mexico khó khăn hơn khi họ phải đối đầu với Argentina ở lượt trận thứ 2 của bảng đấu. Tuy nhiên, nếu giành được điểm trước Argentina thì cơ hội đi tiếp của Mexico lại cực kỳ sáng sủa. Trong trường hợp để thua, Mexico vẫn có thể hướng đến tấm vé đi tiếp ở lượt trận cuối cùng nếu đánh bại Saudi Arabia và hy vọng sự thuận lợi đến từ cặp đấu còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.