Ở lần đụng độ thứ 6: Dejan Lovren quyết tâm đánh bại Neymar

Phát biểu trước trận đấu với Brazil ở tứ kết World Cup 2022, trung vệ Dejan Lovren tuyên bố sẽ nỗ lực để lần đầu tiên đánh bại Neymar.

Croatia đã xuất sắc đánh bại Nhật Bản trên chấm 11m ở vòng 1/8 World Cup 2022, qua đó tiến vào tứ kết. Họ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đụng độ Brazil ở vòng 8 đội mạnh nhất. Selecao đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Tất nhiên, Croatia có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, nhưng xét một cách tổng thể họ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. Dejan Lovren, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất bên phía Croatia chưa từng thắng Neymar trong 5 lần đối đầu trong cả màu áo CLB và ĐTQG, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa. 

Dejan Lovren

Dejan Lovren quyết tâm đánh bại Brail và Neymar

Croatia của Dejan Lovren từng nằm chung vòng bảng với Brazil của Neymar ở World Cup 2014, ở vòng bảng đội bóng châu Âu thua 1-3 và Neymar lập cú đúp. Trong màu áo Liverpool, anh cũng từng vài lần nhận những kết quả không tốt khi đối đầu với cầu thủ sinh năm 1992.

Phát biểu trước trận đấu với Brazil ở tứ kết World Cup 2022, trung vệ Dejan Lovren tuyên bố sẽ nỗ lực để lần đầu tiên đánh bại Neymar. Anh nói: “Tôi đã vài lần đụng độ với Neymar nhưng chưa từng giành chiến thắng, tôi sẽ quyết tâm thay đổi điều này ở trận đấu tới”.

“Tất cả đều đánh giá Croatia thấp hơn Brazil, nhưng đôi khi bạn vào trận ở thế cửa dưới lại là một điều tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Brazil là một đội bóng tốt nhưng hoàn toàn có thể bị đánh bại. Chúng tôi có những cầu thủ tốt, chúng tôi đủ khả năng làm điều đó”.

Cho đến nay, Croatia mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 4 trận, nhưng thử thách khó khăn nhất sẽ là cố gắng ngăn sức mạnh tấn công của Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục