Thêm một ngôi sao phải sớm chia tay World Cup 2022

Sau những Karim Benzema, Andre Onana hay Ben White, mới đây tới lượt hậu vệ tuyển Bồ Đào Nha, Nuno Mendes đã phải nói lời chia tay World Cup 2022 vì chấn thương gặp phải trong quá trình thi đấu.

Tuyển Bồ Đào Nha vừa phải đón nhận một tin dữ ngay trước thềm trận gặp Hàn Quốc ở lượt đấu cuối bảng H. Theo đó HLV Fernando Santos sẽ không thể sử dụng hậu vệ cánh Nuno Mendes trong phần còn lại của chiến dịch, do anh đã dính chấn thương và buộc phải sớm nói lời chia tay World Cup 2022.

Nuno Mendes chia tay tuyen Bo dao Nha
Nuno Mendes chia tay World Cup 2022 do chấn thương

Nuno Mendes gặp chấn thương ở những phút cuối trận gặp Uruguay ở lượt trận thứ 2. Cầu thủ thuộc biên chế PSG khi đó đã nằm sân ôm mặt với vẻ đau đớn. Dù sau đó đã được sơ cứu nhưng Nuno Mendes vẫn không thể tiếp tục thi đấu.

Và theo thông tin mới nhất, Nuno Mendes đã bị tái phát chấn thương gân khoeo. Đây thực sự là một tin dữ với HLV Fernando Santos khi mà ông thực sự không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ biên trái.

Chấn thương của Mendes không phải là tổn thất duy nhất của Bồ Đào Nha tại VCK World Cup lần này. Trước đó, cầu thủ đa năng Danilo Pereira cũng phải nghỉ thi đấu khi bị gãy xương sườn trong buổi tập hôm 27/11.

Tại bảng H lúc này, tuyển Bồ Đào Nha đang dẫn đầu với 6 điểm. Họ sẽ đối đầu Hàn Quốc trong lượt đấu cuối. Với việc đã chính thức đi tiếp, nhiều khả năng HLV Fernando Santos sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi trong màn so tài này để giữ chân các trụ cột. Tuy nhiên Bồ Đào Nha vẫn cần giành ít nhất 1 điểm để đảm bảo ngôi đầu bảng, qua đó tránh được việc phải gặp đội đứng đầu bảng G, nhiều khả năng sẽ là Brazil ở vòng 1/8.

HLV tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận ngại gặp Brazil ở vòng 1/8HLV tuyển Bồ Đào Nha thừa nhận ngại gặp Brazil ở vòng 1/8
Chia sẻ sau thắng lợi 2-0 trước Uruguay ở lượt trận thứ 2 của bảng H, HLV Fernando Santos thừa nhận chuyện không muốn chạm trán ĐT Brazil ngay ở vòng đấu loại trực tiếp dành cho 16 đội sắp tới.
Trung vệ Ben White chia tay World Cup 2022 theo cách khó tinTrung vệ Ben White chia tay World Cup 2022 theo cách khó tin
Theo đó ngôi sao của Arsenal đã giã từ đội tuyển Anh để bay về London vì lý do cá nhân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ chính thức chia tay World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục